Mô tả công việc
LỄ TÂN:
Giải đáp thắc mắc cơ bản của khách hàng trong phạm vi hiểu biết. các thắc mắc vượt khả năng phải hướng dẫn khách đến bộ phận chức năng giải đáp hoặc xin ý kiến để trả lời khách.
Tiếp đón khách hàng.
Tiếp nhận, kiểm tra thông tin của khách, cập nhật lịch làm tập luyện cho khách hàng.
Tổng hợp danh sách khách hàng đến trung tâm.
TƯ VẤN:
- Tư vấn, giới thiệu các dịch vụ của trung tâm cho khách hàng
- Tìm kiếm và thiết lập danh sách khách hàng tiềm năng
- Đạt doanh thu tối thiểu hàng tháng, hàng quý.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Xây dựng, đề xuất các chính sách để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Triển khai kế hoạch xúc tiến bán hàng, tiếp thị
Yêu cầu công việc
Trình độ- Tốt nghiệp THPT/Trung cấp/ Cao Đẳng/Đại HọcKinh nghiệm- Năng động, nhiệt tình, yêu thích công việc kinh doanh, chăm sóc khách hàngKỹ năng
Tư duy, sáng tạo và giải quyết vấn đề một cách khoa học.
Kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Thái độ/ Tác phong
Thái độ làm việc tích cực, hòa nhã với mọi người.
Trung thực, kỷ luật, chủ động và có tinh thần trách nhiệm.
Năng động, cẩn thận, đam mê, nhiệt huyết và có tinh thần cầu tiến.
Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao, có thể đi công tác khi có yêu cầu.
Định hướng gắn bó lâu dài với Công ty.
Quyền lợi
- Được hướng dẫn tận tình trong công việc
- Được rèn luyện các kĩ năng mềm: làm việc nhóm, quản lý thời gian, thuyết trình, giao tiếp với
- Được đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch Marketing bán hàng của công ty
khách hàng, giới thiệu sản phẩm.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu thực tập tốt.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:45:03
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.