Mô tả công việc
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng:
+ Xây dựng định hướng phát triển doanh số của cửa hàng.
+ Đưa ra các chương trình thúc đẩy doanh số bán hàng và CSKH tại cửa hàng.
+ Phân công công việc cho nhân viên cửa hàng.
+ Giám sát việc triển khai các hoạt động bán hàng của cửa hàng.
+ Hỗ trợ phòng Marketing triển khai các chương trình Marketing, các hoạt động chăm sóc khách hàng đến nhân viên cửa hàng và đối tượng khách hàng.
+ Thực hiện khảo sát tình hình kinh doanh đối thủ của khu vực lân cận.
- Quản lý và kiểm soát nguồn nhân lực:
+ Tham gia tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên tại cửa hàng.
+ Xây dựng sự gắn kết nhân viên tại cửa hàng với các bộ phận phòng ban khác.
+ Đề xuất các chính sách khen thưởng nhân viên.
+ Giám sát nhân viên thực hiện các quy trình, nội quy công ty.
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8h - 16h và 15h - 22h, Off 2 ngày/tháng.
- Địa chỉ làm việc: 873 Cách Mạng Tháng 8, Hiệp Ninh, Tây Ninh.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên trong độ tuổi: 19 – 30 tuổi.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, khả năng giao tiếp tốt.
- Có thể sắp xếp làm việc theo ca xoay.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong ngành bán lẻ.
Ưu tiên:
- Ứng viên có ngoại hình khá.
- Kinh nghiệm quản lý/bán hàng trong ngành thời trang.
Quyền lợi được hưởng
- Có lương tháng 13.
- Thưởng hiệu quả công việc thưởng các ngày lễ tết trong năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc.
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Hưởng các chế độ về sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau thai sản.
- Mua sản phẩm theo chính sách ưu tiên của NV công ty.
- Số ngày phép nghỉ trong năm: 16 ngày.
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm.
- Được công ty đào tạo và gửi đi đào tạo về chuyên môn.
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.