Mô tả công việc
Mô tả công việc
1. Quản lý hàng hóa của cửa hàng
2. Quản lý công việc: Giám sát, điều phối nhóm & nhân viên đảm bảo các trang thiết bị, mặt sàn, quầy kệ luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
3. Dịch vụ khách hàng
4. Vận hành kênh Omni - thương mại điện tử
5. Lập kế hoạch & báo cáo đảm bảo doanh thu, lợi nhuậncủa cửa hàng, đề xuất phương án tăng trưởng doanh thu & tối ưu chi phí tại cửa hàng
6. Quản lý, lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ, giám sát công việc cho các trưởng nhóm & nhân viên
Yêu cầu công việc
- Có 1 - 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ ở vị trí Cửa hàng trưởng hoặc Quản lý tương đương
- Có kinh nghiệm chăm sóc & xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe
- Tin học văn phòng: Excel, Power point, Report ...
- Có tư duy logic, giao tiếp và quản lý tốt
- Trình độ: Cao đẳng/Đại học
- Tiếng Anh: Cơ bản
- Có ngoại hình là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng theo doanh số
- Thưởng tháng 13 & MBO
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe
- Bảo hiểm xã hội full lương
- Được tham gia các chương trình đào tạo quản lý cấp cao
- Cơ hội thăng tiến hàng năm
Yêu cầu công việc
- Có 1 - 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ ở vị trí Cửa hàng trưởng hoặc Quản lý tương đương
- Có kinh nghiệm chăm sóc & xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe
- Tin học văn phòng: Excel, Power point, Report
- Có tư duy logic, giao tiếp và quản lý tốt
- Trình độ: Cao đẳng/Đại học
- Có ngoại hình là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng theo doanh số
- Thưởng tháng 13 & MBO
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe
- Bảo hiểm xã hội full lương
- Được tham gia các chương trình đào tạo quản lý cấp cao
- Cơ hội thăng tiến hàng năm
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.