Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lập kế hoạch và xây dựng ý tưởng cho các video TikTok phù hợp với chiến lược truyền thông và xu hướng hiện tại.
Cập nhật xu hướng kịp thời và liên tục, từ đó lên ý tưởng kịch bản, nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng của kênh.
Quay dựng, chỉnh sửa video hoặc phối hợp với các bộ phận khác để sản xuất nội dung theo đúng định hướng.
Đăng tải video theo lịch trình đã định sẵn và theo dõi hiệu suất của từng video.
Chịu trách nhiệm về nội dung, hoạt động tương tác, chỉ số vận hành, tăng trưởng doanh số của kênh.
Tìm kiếm, booking KOL/KOCs, tiếp thị liên kết nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu và doanh số.
Hỗ trợ setup, seeding vận hành các buổi livestream.
Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý.
Địa điểm làm việc : 319-A12 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TPHCM
Thời gian làm việc : Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (từ 7h30 đến 17h00 nghỉ trưa 1h30)
QUYỀN LỢI
Thu nhập : thỏa thuận
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, ... theo Luật.
Thưởng quý, Lương T13, Lễ tết, sinh nhật, hiếu hỷ, …
Được đào tạo kiến thức và kỹ năng chuyên ngành.
Hỗ trợ trang thiết bị làm việc cần thiết.
Du lịch 1 lần/năm.
Khóa tập thể thao rèn luyện sức khỏe.
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi từ 23 – 28 tuổi.
Tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí, Marketing, PR, Quảng cáo, Truyền thông, TMDT,…
Từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan hoặc kinh nghiệm xây dựng và quản lý kênh Tiktok cá nhân.
Nắm rõ các quy định, thuật toán và chính sách của Tiktok.
Biết quay dựng và chỉnh sửa Video cơ bản.
Năng động, sáng tạo, hoạt ngôn.
Ngoại hình sáng.
Kỹ năng phân tích dữ liệu và tư duy logic.
Kỹ năng làm việc độc lập.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 28
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.