Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
TRƯỞNG NHÓM TRADE MARKTING:
- Phụ trách chính, trách nhiệm trong công tác lập kế hoạch Trade MKT (năm, quý, tháng, phát sinh), phát triển và thực hiện các chiến thuật Trade Marketing nhằm thúc đẩy sell in, sell out và tăng nhận diện thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm triển khai thực hiện kế hoạch và OKR của team Trade: Đảm bảo các hoạt động Trade được diễn ra đúng, đủ về mặt nội dung, hình thức, tiến độ, ngân sách tối ưu.
- Phối hợp làm việc với phòng liên quan và team nội bộ phòng về mặt (hàng hóa, giám sát, VM, HCNS,..) nhằm phân tích số liệu, đưa phương án kế hoạch Trade điểm bán, tổ chức, triển khai, thực hiện nghiên cứu thị trường, đánh giá và phân tích xu hướng ngành hàng, hành vi và insight khách hàng; đồng thời thu thập thông tin về chiến dịch Trade của các đối thủ cạnh tranh.
- Cập nhật kịp thời tình hình kết quả, đánh giá hiệu quả chiến dịch, mùa vụ. Kết hợp phương thức đi kèm từ thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Kiểm tra, hướng dẫn, rà soát việc thực hiện kế hoạch của bộ phận trade: Ký hợp đồng dịch vụ với các đối tác, các công tác chuẩn bị/thực hiện sự kiện hoạt náo tại điểm, v.v...
- Truyền thông hiệu quả chương trình triển khai tới các ASM, QLCH và đội ngũ kinh doanh.
- Rà soát đánh giá, hoàn thiện công cụ dụng cụ sales kits, POSM cho ngành hàng phụ trách.
- Quản lý, điều hành hoạt động nhóm: Phân bổ công việc, phát triển chuyên môn các thành viên nhóm.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định
- Địa điểm làm việc: VP Miền Bắc, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h-17h (Thứ 2 - sáng Thứ 7)
QUYỀN LỢI:
- Mức lương cứng cố định/tháng: 28-35M++ (Sẵn sàng đàm phán với ứng viên chất lượng)
- Tháng lương 13,14,... xét tăng lương 6 tháng/lần
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp lâu đời trên 20 năm
Phúc lợi
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Đầy đủ chế độ theo quy định công ty
- Mua sắm các sản phẩm công ty theo chế độ CBNV
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên từ 30 tuổi, có > 3 năm KN vi trí tương đương.
- Tốt nghiệp các chuyên ngành MKT, ngoại thương, quản trị kinh doanh,...
- Có kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Có kỹ năng cao về tìm hiểu, phân tích thị trường, luôn cập nhật các xu hướng sớm và mới nhât về sale.
- Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán, quản lý đội nhóm, hỗ trợ hoạt động các thành viên, tương tác phối hợp công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 30
- Lương: 28 Tr - 35 Tr VND
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.