Việc làm Thời Trang Cardina

Cập nhật 25/11/2024 23:49
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần BW JAPAN
Brand Manager - Ngành Hàng Mỹ Phẩm
Thời Trang Cardina
88 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 22 - 28 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh và quản lý và phát triển thương hiệu:

- Nghiên cứu thị trường, thương hiệu, khách hàng, các đối thủ cạnh tranh về những chỉ số liên quan đến phát triển thương hiệu.

- Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu.

- Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường.

- Thực hiện các chiến lược và kế hoạch để đạt được mục tiêu của thương hiệu.

- Dự trù và kiểm soát chi phí marketing theo tháng, quý, năm và từng chiến dịch cụ thể.

- Thực hiện và kiểm tra, giám sát, đánh giá các chương trình, hoạt động marketing.

- Đánh giá, quản lý rủi ro, xử lý khủng hoảng truyền thông liên quan đến thương hiệu.

- Phối hợp với các bộ phận/phòng ban trong việc triển khai các chiến dịch Marketing, phát triển sản phẩm mới, thiết lập chiến lược định giá, đề xuất giá bán, cạnh tranh.

- Theo dõi và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch.

- Đảm bảo sự hoà hợp giữa thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty.

2. Quản lý nhân sự:

- Quản lý, phân công công việc và nhiệm vụ cho nhân sự trong bộ phận Marketing phụ trách phát triển thương hiệu.

- Xây dựng và giám sát quy trình làm việc của nhân sự, phân tích hiệu quả làm việc và hiệu quả của các dự án đang được thực hiện.

- Thực hiện tuyển dụng nhân sự mới theo yêu cầu của công ty, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự.

- Thực hiện các công việc khác theo chuyên môn khi được cấp quản lý phân công.

Yêu Cầu Công Việc

-     Bằng cấp/ chứng chỉ: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành liên quan đến Marketing, Truyền Thông, …

-     Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 02 năm ở vị trí tương đương, từng làm việc ở lĩnh vực Mỹ phẩm – Làm đẹp là một lợi thế.

-     Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động marketing và branding.

-     Có kinh nghiệm xác định khách hàng mục tiêu, xây dựng và triển khai chiến dịch marketing.

-     Kĩ năng lãnh đạo và tư duy chiến lược và khả năng sáng tạo.

-     Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định.

-     Quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông.

-     Khả năng quản lý, đánh giá hiệu quả công việc.

-     Kĩ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt.

-     Chịu được áp lực công việc.

-     Chủ động cập nhật các biến động thị trường, xu hướng ngành hàng và áp dụng vào thực tiễn.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
số 101 103 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến Sáng thứ Bảy (08h30 - 17h30)
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ trung - năng động - thân thiện - chuyên nghiệp
  • Phúc lợi:

    ̵ Quy trình đánh giá hiệu suất công việc rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực và phát triển theo định hướng cá nhân.
    ̵ Thưởng kết quả kinh doanh theo quý, năm, đội nhóm, cá nhân có thành tích xuất sắc,...
    ̵ Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, ốm đau, thai sản, phúng điếu, BHXH, BHTN, BH CSSK,...

  • Lương: 22 Tr - 28 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần BW JAPAN
Thời Trang Cardina Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà GP Invest,170 La Thành - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống đa - Hà Nội.

Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.

Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự. 

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2010: công ty được thành lập

Mission

Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:

  • Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
  • Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
  • Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
  • Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
  • Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.

 

Những nghề phổ biến tại Thời Trang Cardina

Bạn làm việc tại Thời Trang Cardina? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thời Trang Cardina

Thời Trang Cardina

Click để đánh giá