MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các công việc chuyên môn của kế toán
- Quản lý hệ thống chứng từ, sổ sách theo quy định
- Lập báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý
- Lập báo cáo tài chính năm
- Quyết toán thuế, lập sổ sách kèm theo
- Báo cáo thu chi hàng ngày, báo cáo tổng hợp
- Lập hóa đơn đầu ra, xử lý hóa đơn đầu vào
- Sử dụng tốt phần mềm MISA, phần mềm kế toán
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- từ 22 – 38 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nắm rõ quy định về kế toán và thuế
- Có đầu óc tổ chức, sắp xếp tốt, có khả năng sáng tạo, phân tích đánh giá
- Chịu được áp lực cao, đặc biệt phải trung thực
- Quan điểm công việc rõ ràng, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm
- Xác định làm lâu dài cho Công ty.
QUYỀN LỢI
- Mức Lương từ 12 - 25 triệu, thỏa thuận theo năng lực.
- Chế độ theo quy định của LLĐ và bảo hiểm sức khỏe;
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực làm việc;
- Thưởng theo Quý, Năm theo kết quả kinh doanh của công ty đề ra..
Canifa 20 năm - Khoác lên niềm vui gia đình Việt
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các chương trình Teambuilding Phát triển đội ngũ, happy hour, Hội CANIFA Vì cộng đồng, CLB Bóng đá, Hội khuyến học …
Lịch sử thành lập
-
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
-
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Mission
Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.