Mô tả công việc
- Làm công nợ phải thu hằng tháng
- Theo dõi công nợ- thu hồi nợ
- Kiểm tra giá thành theo bảng giá nhân viên bán hàng
- Kiểm tra phiếu giao hàng, thu hồi đầy đủ phiếu theo ngày giao
- Tất cả lên trên phần mềm nội bộ của công ty
Yêu cầu công việc
- Nữ, độ tuổi từ 22 – 28.
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính ngân hàng …
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm công việc kế toán tổng hợp chuyên về làm nội bộ hoặc kiểm soát nội bộ. Ưu tiên đã từng làm qua công ty bao bì carton.
- Sử dụng thành thạo word, excel Am hiểu pháp luật thuế, kế toán, kiểm toán, tài chính cũng như quy trình kiểm soát nội bộ
- Có năng lực quản lý bao quát các phần hành kế toán, tư vấn hệ thống
Quyền lợi được hưởng
- Lương CB: 6.500.000/ tháng
PHỤ CẤP NGOÀI LƯƠNG CƠ BẢN
+ Trách nhiệm: 300.000_tháng
+ Chuyên cần: 300.000 25/26 công
+ Tiền xăng: 520.000/tháng
+ Cơm: 25.000/ cử
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN và các chế độ theo quy định pháp luật
Thời giam làm việc: 7h30-11h30. 12h30-16h30 - Tăng ca 1h tính 1.5h nếu có -
Canifa 20 năm - Khoác lên niềm vui gia đình Việt
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các chương trình Teambuilding Phát triển đội ngũ, happy hour, Hội CANIFA Vì cộng đồng, CLB Bóng đá, Hội khuyến học …
Lịch sử thành lập
-
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
-
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Mission
Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.