Mô tả công việc
- Nhập liệu chứng từ, lên phần mềm kế toán theo quy trình có sẵn của Công ty.
- Tư vấn các quy định về thuế, kế toán, lao động cho khách hàng.
- Kê khai các tờ khai thuế cho khách hàng theo quy định.
- Làm việc, trao đổi trực tiếp với khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Giờ làm Việc: Thứ 2 - Thứ 6(8-12h và 13h30-17h30) nghỉ thứ 7 chủ nhật.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm về thuế
- Đã tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành kế toán, thuế, kiểm toán, tài chính doanh nghiệp.
- Thành thạo Word, Excel văn phòng.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có tinh thần ham học hỏi. đồng đội, trung thực, chịu khó, gắn bó với công việc.
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia bảo hiểm XH đầy đủ.
Chế độ nghỉ phép (năm, ốm, thai sản)
Thưởng lễ tết cuối năm
Thưởng tiến độ, Thưởng doanh thu cho những công việc đột xuất
Đào tạo và phát triển kỹ năng
Môi trường làm việc thân thiện
Được làm việc trong môi trường năng động.
Đi du lịch hàng năm, team building
Canifa 20 năm - Khoác lên niềm vui gia đình Việt
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các chương trình Teambuilding Phát triển đội ngũ, happy hour, Hội CANIFA Vì cộng đồng, CLB Bóng đá, Hội khuyến học …
Lịch sử thành lập
-
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
-
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Mission
Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.