Mô tả công việc
Quản lý sổ sách kế toán, thực hiện các giao dịch tài chính hàng ngày.
Kiểm tra và đối chiếu các chứng từ, hóa đơn và báo cáo tài chính.
Duyệt chi tiêu hóa đơn hàng hóa hàng ngày
Lập báo cáo tài chính định kỳ theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
Chăm chỉ, trách nhiệm và có khả năng làm việc độc lập.
Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán và tin học văn phòng.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các lĩnh vực liên quan.
Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán.
Quyền lợi
Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.
Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và các phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và đào tạo nâng cao kỹ năng.
Mức lương cạnh tranh và thưởng theo hiệu quả công việc.
Mức lương 7.000.000- 10.000.000 theo thỏa thuận + hoa hồng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
Canifa 20 năm - Khoác lên niềm vui gia đình Việt
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các chương trình Teambuilding Phát triển đội ngũ, happy hour, Hội CANIFA Vì cộng đồng, CLB Bóng đá, Hội khuyến học …
Lịch sử thành lập
-
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
-
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Mission
Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.