Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch quản lý hàng hóa.
- Kiểm tra và tiếp nhận hàng hóa đúng số lượng, chất lượng, chủng loại theo đúng yêu cầu, sắp xếp và bảo quản hàng hóa tránh mất mát.
- Quản lý kho, kiểm soát hàng hóa.
- Phụ trách việc xuất nhập hàng hóa trong kho.
- Báo cáo nhập, xuất, tồn hàng tuần, hàng tháng và kiểm kê kho thường kỳ cuối tháng
- Theo dõi và báo cáo kịp thời tồn kho hàng hóa.
- Làm việc theo sự chỉ đạo của lãnh đạo công ty.
- Làm tại kho 58 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
- Lương cứng: 10-15tr
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển hoặc tương đương;
- Biết sử dụng máy tính, Excel, Word và các phần mềm ứng dụng;
- Có sức khoẻ tốt
- Có khả năng lên kế hoạch công việc, sắp xếp công việc;
- Chăm chỉ, tự giác, có trách nhiệm với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 45
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Canifa 20 năm - Khoác lên niềm vui gia đình Việt
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các chương trình Teambuilding Phát triển đội ngũ, happy hour, Hội CANIFA Vì cộng đồng, CLB Bóng đá, Hội khuyến học …
Lịch sử thành lập
-
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
-
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Mission
Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.