Xây dựng kế hoạch & triển khai phát triển thị trường miền Trung từ Huế đến Quảng Ngãi đảm bảo mục tiêu Công ty đã đề ra
Phát triển đại lý độc quyền tập trung khu vực Huế và Đà Nẵng
Phụ trách toàn bộ hoạt động bán tại thị trường miền Trung
Thực hiện các công tác khác nếu có (như báo cáo...)
Xây dựng kế hoạch & triển khai phát triển thị trường miền Trung từ Huế đến Quảng Ngãi đảm bảo mục tiêu Công ty đã đề ra
Phát triển đại lý độc quyền tập trung khu vực Huế và Đà Nẵng
Phụ trách toàn bộ hoạt động bán tại thị trường miền Trung
Thực hiện các công tác khác nếu có (như báo cáo...)Yêu Cầu Công Việc
Nam, dưới 30 tuổi, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh...
Từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang hoặc lĩnh vực phân phối (ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang)
Yêu cầu khác: chủ động, giao tiếp tốt, nhạy bén với thị trường, trung thựcLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Canifa 20 năm - Khoác lên niềm vui gia đình Việt
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các chương trình Teambuilding Phát triển đội ngũ, happy hour, Hội CANIFA Vì cộng đồng, CLB Bóng đá, Hội khuyến học …
Lịch sử thành lập
-
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
-
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Mission
Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.