Việc làm CAREERBUILDER

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CAREERBUILDER
Chuyên Viên Chăm Sóc Sau Bán Hàng
CAREERBUILDER
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2023
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Số lượng cần tuyển: 02 người

  • Chủ động theo dõi và khảo sát định kỳ và bảo đảm chất lượng dịch vụ và độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
  • Chủ động thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ
  • Đảm bảo việc phối hợp với các bộ phận có liên quan tuân theo quy trình và thời gian hỗ trợ/xử lý khiếu nại của Khách hàng. Xử lý và chuyển tiếp các vấn đề cần giải quyết của khách hàng cho các bộ phận phù hợp để nhanh chóng xử lý khiếu nại và giải quyết vấn đề
  • Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác
  • Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng
  • Đề xuất đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng về dịch vụ chăm sóc khách hàng, nâng cao khả năng tiếp cận được khách hàng và đưa giải pháp tăng cường sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.
  • Theo dõi, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ, chính sách chăm sóc Khách hàng sau bán hàng của thị trường để điều chỉnh cho phù hợp
  • Hỗ trợ Bộ phận Vận hành xây dựng quy trình, chính sách nhằm hệ thống hóa, nâng cao chất lượng của việc chăm sóc khách hàng.
  • Đo lường và phân tích các chỉ số liên quan đến độ hài lòng và trải nghiệm của khách hàng
  • Kiểm soát và theo dõi các báo cáo hàng ngày/ tuần/tháng.
  • Huấn luyện/ Đào tạo nhân viên mới khi được yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kinh nghiệm:

  • Tiếng Anh giao tiếp (Bắt buộc).
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chăm sóc Khách hàng ưu tiên.
  • Bằng Cao đẳng trở lên.
  • Có năng lực đàm phán, làm việc với nhà cung cấp, Khách hàng, đối tác.
  • Có kinh nghiệm trong việc chủ động gọi điện chăm sóc Khách hàng sau bán hàng.

2. Kỹ năng:

  • Tư duy về dịch vụ khách hàng cao cấp, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm. Chịu được áp lực trong công việc.
  • Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc.

3. Năng lực phẩm chất:

  • Phong cách chín chắn, tự tin và chuyên nghiệp.
  • Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
  • Luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
  • Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Có kỹ năng tiếp cận và học hỏi công nghệ mới nhanh chóng.
  • Có suy nghĩ tích cực và tinh thần cầu tiến.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN CAREERBUILDER
CAREERBUILDER Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

CareerBuilder luôn đi đầu trong đổi mới khi sử dụng dữ liệu và công nghệ để phát triển không gian quản lý nguồn nhân lực, với các giải pháp giúp nhà tuyển dụng tìm, tuyển dụng và quản lý những người tuyệt vời.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm
  • Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY CỔ PHẦN CAREERBUILDER thành lập năm 2006

Mission

  • Chúng tôi cung cấp Dịch vụ Đặc biệt bằng cách thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
    Chúng tôi là CÔNG TY CỔ PHẦN CAREERBUILDER

 

Những nghề phổ biến tại CAREERBUILDER

Bạn làm việc tại CAREERBUILDER? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CAREERBUILDER

CAREERBUILDER

Click để đánh giá