Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Chăm Sóc Sức Khoẻ Đường Ruột Việt Nam
Việc làm Chăm Sóc Sức Khoẻ Đường Ruột Việt Nam
Cập nhật 03/10/2025 18:42
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân viên Digital Marketing
Chăm Sóc Sức Khoẻ Đường Ruột Việt Nam
8 việc làm
2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
26/06/2025
Hạn nộp hồ sơ:
31/07/2025
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng
- Hà Nội
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai và tối ưu hóa các chiến dịch Digital Performance Marketing trên đa kênh (Google Ads, Facebook Ads, TikTok, Zalo...) nhằm thúc đẩy tăng trưởng người dùng, tăng cường nhận diện thương hiệu và tối ưu hóa chuyển đổi online hoặc từ online sang offline (tại nhà thuốc, phòng khám, hội thảo) tuỳ chiến dịch.
- Định hướng chiến dịch, xác định đối tượng mục tiêu, chọn kênh quảng cáo (Google Ads, Facebook Ads, TikTok, Zalo...), lập kế hoạch A/B testing.
- Xây dựng chiến lược Digital Performance Marketing chi tiết, bao gồm mục tiêu KPI cụ thể (CPA, CPL, ROI, Conversion Rate, v.v.), ngân sách và kế hoạch triển khai.
- Triển khai tracking chuẩn: pixel, tag, UTM...
- Phối hợp với Content, Design, Sales để đồng bộ thông điệp và thúc đẩy chuyển đổi toàn kênh.
- Phân tích hành vi người dùng, theo dõi data funnel và báo cáo hiệu suất chiến dịch theo tuần/tháng và đề xuất cải tiến: Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất marketing (KPIs) hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng; Sử dụng các công cụ phân tích (Google Analytics, Facebook Analytics, v.v.) để hiểu rõ hành vi người dùng và hiệu quả chiến dịch.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Digital Marketing, Kinh tế, Thương mại điện tử hoặc các ngành liên quan.
- Hiểu biết sâu về các kênh Digital Marketing: Google Ads (Search, Display, Video), Facebook Ads (Meta Ads Manager), Tiktok Ads (TikTok Ads Manager, Tiktok Shop cơ bản), SEO/SEM cơ bản.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Performance Marketing, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm chức năng, dược phẩm, FMCG. Ưu tiên ứng viên đã từng quản lý chiến dịch với ngân sách lớn.
- Kinh nghiệm triển khai, quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch Performance Marketing với các mục tiêu CPA, CPL, ROI cụ thể.
- Kinh nghiệm làm việc với các công cụ tracking và analytics: Google Analytics, Google Tag Manager, Facebook Pixel, v.v.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu mạnh mẽ: Khả năng thu thập, phân tích và diễn giải dữ liệu để đưa ra các quyết định và đề xuất dựa trên số liệu.
- Kỹ năng A/B testing và tối ưu hóa landing page.
- Kỹ năng quản lý ngân sách hiệu quả.
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
108 Hà Huy Tập, Hòa Khê Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Chăm Sóc Sức Khỏe Đường Ruột Việt Nam, 22 ngách 1 Ngõ 111 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo
Chăm Sóc Sức Khoẻ Đường Ruột Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 22, ngách 111/1 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Công ty cổ phần Chăm Sóc Sức Khoẻ Đường Ruột Việt Nam, với sứ mệnh vì một Việt Nam không còn bệnh đường ruột, chính thức được thành lập. Trong giai đoạn mới bắt đầu, công ty cho ra mắt sản phẩm nước đậu xanh lên men, hỗ trợ phát triển hệ vi khuẩn đường ruột. Sản phẩm 100% từ đậu xanh được trồng tại Hà Nội, Lào Cai, Sơn La luôn ổn định về năng suất và chất lượng.
Năm 2020, trong bối cảnh đại dịch COVID-19, công ty nhận thấy cần cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm để đảm bảo sức khỏe hệ tiêu hóa người tiêu dùng trong mùa dịch. Qua quá trình cải tiến đã không ngừng nâng cao hàm lượng tinh bột kháng.
Năm 2021, Công ty Cổ phần Chăm sóc Sức khỏe Đường ruột Việt Nam đã chuẩn hóa quy trình sản xuất sản phẩm có hàm lượng tinh bột kháng lên đến 11,1%. Hàm lượng tinh bột kháng trong sản phẩm được chứng nhận bởi Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia của Bộ Y tế. Chúng tôi hiện đang là đơn vị tiên phong và duy nhất trong lĩnh vực sản xuất tinh bột kháng tại Việt Nam. Đến năm 2023, chúng tôi tiếp tục nâng cao hàm lượng tinh bột kháng trong sản phẩm lên đến 17% mang lại sự tiện dụng và hương vị thơm ngon hơn cho người sử dụng.
Những nghề phổ biến tại Chăm Sóc Sức Khoẻ Đường Ruột Việt Nam
Bạn làm việc tại Chăm Sóc Sức Khoẻ Đường Ruột Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Chăm Sóc Sức Khoẻ Đường Ruột Việt Nam
Click để đánh giá