Mô tả công việc
- Phát triển các kênh truyền thông công ty: Website, Facebook, Linkedin, Youtube
- Phát triển nội dung Email Marketing
- Xây dựng nội dung và xuất bản các ấn phẩm quảng cáo, ebook, tài liệu Marketing
Yêu cầu công việc
- Tư duy kỹ thuật tốt, nhanh nhạy với công nghệ
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm E- commerce
- Biết sử dụng cơ bản các công cụ Google Analytics, SEO tools, Design tools là một lợi thế
- Tiếng anh tốt, đặc biệt kỹ năng đọc viết
- Tư duy marketing, thẩm mỹ tốt
- Sử dụng tốt Wordpress. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tạo Landing Page
- Có kinh nghiệm copywriting, content writing, content chuẩn SEO ít nhất 1 năm
- Chuyên ngành: Báo chí, Marketing- Truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động và theo Quy chế Công ty.
- Mức lương: 10,000,000- 13,000,000 VNĐ, tùy thuộc theo năng lực. Đánh giá tăng lương định kỳ 1 lần/năm.
- Thời gian làm việc 26 công/tháng.
- Được tham gia các khóa nâng cao nghiệp vụ tay nghề, kiến thức chuyên môn.
- Thưởng theo năng lực và chế độ riêng của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:50:02
CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.
-
Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.
Mission
- Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao, đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
- Giá trị: Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
- Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
- Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.