Việc làm CHIC-LAND

Cập nhật 27/11/2024 19:48
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần CHIC-LAND
Online Content Marketing
CHIC-LAND
7 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Content

  • Viết content chữ chuẩn SEO dựa trên kế hoạch tuần/tháng
  • Tìm kiếm các bài viết sẵn có
  • Viết kịch bản, theo dõi sản xuất video/short video
  • Thiết kế đồ họa cơ bản

2. Platform

  • Quản lý các Platform truyền thông của công ty (Youtube, ZaloOA, Facebook, TMĐT, Website)
  • Đăng bài trên các Platform dựa trên kế hoạch tuần/tháng

3. Sự kiện

  • Tham gia các sự kiện của Công ty.
  • Phụ trách truyền thông nội bộ của Công ty

4. Khác

  • Nghiên cứu thị trường online, đối thủ cạnh tranh
  • Nắm bắt xu hướng giới trẻ để triển khai nội dung phù hợp, thu hút;
  • Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của Trưởng nhóm.

5. Báo cáo

  • Báo cáo kết quả công việc hàng ngày/hàng tuần cho Trưởng nhóm.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/ Nữ từ 22-35 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng-Đại học chuyên ngành báo chí, marketing, truyền thông hoặc chuyên ngành khác có liên quan
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Kỹ năng copywriting tốt, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về digital copywriting;
  • Hiểu biết căn bản về vai trò của từng nền tảng social media đối với các mục tiêu Marketing;
  • Thái độ cầu tiến, sẵn sàng học hỏi và tiếp thu các kiến thức mới;
  • Biết sử dụng ChatGPT
  • Có khả năng làm việc nhóm tốt, làm việc độc lập và có chịu được áp lực công việc cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và  áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.

  • Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.

Mission

  • Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao,  đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
  • Giá trị:  Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
  • Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
  • Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
    Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
    Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.

Những nghề phổ biến tại CHIC-LAND

Bạn làm việc tại CHIC-LAND? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CHIC-LAND

CHIC-LAND

Click để đánh giá