Mô tả công việc
- Ensure that all front desk staff are efficient and friendly when customers arrive or leave the hotel. Act to be an example for other employees.
- Listen and understand customer requests and inquiries, and speak in a positive and clear voice. If necessary, provide a guide to each office's opening hours and a guide to the area surrounding the hotel
- Customer complaints are solved by making a thorough investigation and making effective decisions. Make decisions based on past practices and experiences and take appropriate action. In special circumstances, appropriate modifications are made. Monetary compensation measures are used as a last resort after taking action where possible.
- Quickly complete the entry and exit registration process by inputting or outputting information to a computer system and confirming information about customers and room rates; Assign rooms according to customer needs. Register and issue your room key. If necessary, provide room keys, coupons, brochures, etc. to customers in designated folders. The customer closes the account at the time of Check-Out.
- Obtain a credit card authorization using a card terminal. Handle cash and exchange foreign currency. Register on computer to bill hotel facility for customer's room.
- Incoming calls are answered in a positive and clear voice. If necessary, the customer's message is entered or printed on the computer and delivered to the customer. Receive and store mail, parcels, faxes, etc. at the request of the customer.
- When instructing employees, always do so clearly and effectively in writing or orally. Assign and direct detailed work to the general staff. Supervise and improve on performance.
- If there is a new employee, play a role as a mentor to teach the department's work for new employees.
- Completion of necessary training at the hotel.
- Participate in departmental monthly meetings to discuss the results of the department's operations and share information. Suggest improvements by focusing on improving service to customers and employees.
- If necessary, perform any other tasks related
Quyền lợi được hưởng
*Attractive salary/ Mức lương thu hút
* Professional and friendly working environment/ Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp
* Competitive benefit package/ Chế độ phúc lợi cạnh tranh
- 2 days off/ week, 12 annual leaves/ year- 02 ngày nghỉ/ tuần, Phép năm 12 ngày/ năm
- 24h accidental insurance, health care insurance for self and dependants/ BH tai nạn 24/24h, BH sức khỏe cho cá nhân và người thân
- Service Charge support, meal, transport, mobile allowances during pre-opening/ Hỗ trợ phí phục vụ, tiền ăn trong ca, xăng xe và tiền điện thoại trong giai đoạn tiền khai trương
- Uniform, staff meals, shuttle bus are provided / Được cung cấp đồng phục, suất ăn trong ca và xe đưa đón khi khu nghỉ dưỡng đi vào hoạt động.
Yêu cầu công việc
- Business standard (MS-Office and Opera)
- 2-year college degree or above, bachelor degree preferred(Hotel management related major preferred)
- At least 3 years front desk service experience
Yêu cầu hồ sơ
SĐT:0235-625-0088
Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap (VIC) được thành lập năm 2007, tiền thân là Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt (VCSC) . Năm 2014, VCSC tạo được sức bật mạnh mẽ để lần đầu tiên vượt qua ngưỡng mục tiêu 25% đối với tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE), và tiếp tục được công nhận qua hai giải thưởng danh giá từ Finance Asia và từ Euromoney là “Ngân hàng đầu tư tốt nhất Việt Nam”.
VCSC đã và đang được công nhận các giải thưởng danh giá từ Finance Asia, Euromoney, Alpha Southeast Asia và từ Diễn đàn M&A Việt Nam là “Ngân hàng đầu tư tốt nhất Việt Nam”; “Nhà tư vấn phát hành cổ phiếu tốt nhất Việt Nam”; “Nhà huy động vốn tốt nhất Việt Nam giai đoạn 2007 - 2016”, “Hãng môi giới tốt nhất Việt Nam giai đoạn 2017 – 1018”; “Nhà tư vấn M&A tiêu biểu nhất giai đoạn 2018 – 2019”; “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2019” và một số giải thưởng danh giá khác. Thành quả đạt được khẳng định tính đúng đắn và hiệu quả của mô hình ngân hàng đầu tư hiện đại mà chúng tôi theo đuổi từ khi thành lập. Triết lý của VCSC là xây dựng tương lai bền vững với khách hàng và đối tác
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN,.... theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe cao cấp PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Tổ chức ngày hội gia đình, Ngày hội thiếu nhi
- Thể thao : Bóng đá, bóng chuyền hơi,..
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Vietcap được thành lập & chính thức hoạt động vào tháng 1
- Năm 2008, Thành lập chi nhánh tại Hà Nội
- Năm 2009, Đưa vào hoạt động một trong những hệ thống phần mềm giao dịch tiên tiến nhất trong ngành, do Tong Yang cung cấp. Tăng vốn điều lệ lên 378 tỷ đồng. Thành lập phòng giao dịch Nguyễn Công Trứ - TP Hồ Chí Minh
- Năm 2010, Trở thành đơn vị môi giới chứng khoán thuộc top 10 trong 6 tháng cuối năm 2010 trên sàn HNX
- Năm 2011, Top 6 CTCK có thị phần môi giới chứng khoán lớn nhất trên sàn HSX.
- Năm 2012, Top 5 CTCK có thị phần môi giới chứng khoán lớn nhất trên sàn HSX.
- Năm 2013, Vươn lên Top 3 CTCK có thị phần môi giới chứng khoán lớn nhất trên sàn HSX.
- Năm 2014, Vietnam Access Day trở thành hội nghị thường niên lớn nhất thu hút hàng trăm nhà đầu tư quốc tế, trong nước & các doanh nghiệp đầu ngành tham gia
- Năm 2015, Tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng
- Năm 2017, Vốn chủ sở hữu đạt 3.020 tỷ đồng
- Năm 2018, Giữ Vững thị phần môi giới, tăng cường hoạt động tư vấn kinh doanh. Duy trì vị trí top 3 CTCK có thị phần môi giới chứng khoán lớn nhất trên HSX. Vốn điều lệ đạt 1.644 tỷ đồng
- Năm 2019, Vốn chủ sở hữu đạt 4.051 tỷ đồng tính đến cuối năm 2019
- Năm 2020, Duy trì vị trí top đầu CTCK có thị phần môi giới chứng khoán lớn nhất trên HSX. Vốn điều lệ đạt 3.330 tỷ đồng
- Năm 2021, Vốn chủ sở hữu đạt 5.303 tỷ đồng
Mission
Hỗ trợ khách hàng phát triển tài chính.
Review Chứng khoán Vietcap
Trải nghiệm thực tập tốt đẹp
Vai trò công nghệ PM
Môi trường học tập tốt