Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi dựa trên data có sẵn để tư vấn giá sản phẩm & giới thiệu các chương trình khuyến mãi cho các Khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm. dịch vụ và giá cả.
- Thực hiện lên đơn và theo dõi trạng thái giao hàng của đơn đặt hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong và sau khi hoàn tất giao hàng.
- Hỗ trợ khách hàng qua các kênh Call, Chat và Email.
- Không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng mới, tệp khách hàng có sẵnnhư các Nhà hàng, Quán ăn, Cửa hàng bán lẻ/ bán sỉ.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng).
- Tối thiểu kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên tại các vị trí như tư vấn, bán hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng, tổng đài viên.
- Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục kháchhàng.
- Thao tác tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13.
- Xét tăng lương 1 lần/năm, 12 ngày phép/ năm.
- Cơ hội thăng tiến hàng năm.
- Thu nhập lên đến 11.600.000 VND/ tháng (bao gồm lương cứng + thưởng hiệu suất).
- Lương cứng:7.100.000 VND (bao gồm phụ cấp ăn trưa, xăng xe & chuyên cần).
- Quà, tiền thưởng cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động gắn kết nội bộ: Tiệc Sinh nhật, Town-hall, Team Building
Tổ chức chứng nhận và giám định quốc tế ISOCERT là tổ chức hoạt động trong lĩnh vực khoa học công nghệ được chỉ định bởi Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng.
+ ISOCERT cung cấp các dịch vụ, hoạt động khoa học và công nghệ bao gồm 05 lĩnh vực hoạt động chính:
- Thử nghiệm (Kiểm nghiệm) : vật liệu, vải, giấy, thực phẩm, mỹ phẩm, vật tư y tế, …
- Chứng nhận hệ thống quản lý : (Chứng nhận ISO, Chứng nhận GMP, chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng, hệ thống quản lý môi trường, hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, trang thiết bị y tế, …)
- Chứng nhận chất lượng sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn, quy chuẩn và các quy định trong nước, quốc tế.
- Thực hiện kiểm định, giám định, hiệu chuẩn, thẩm định, giám sát máy móc, trang thiết bị, hàng hóa xuất nhập khẩu, …
- Đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn về Tiêu chuẩn, quy chuẩn, quản lý chất lượng, cải tiến chất lượng, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm, hàng hóa