- Đảm bảo việc kết nối thư từ, hàng hóa chính xác, đúng chỉ tiêu thời gian và chất lượng
- Duy trì, phát triển và mở rộng khách hàng mới trong khu vực mình quản lý
- Quản lý hành chính, nhân sự, tài sản, cơ sở vật chất của bưu cục phụ trách
- Quản lý công nợ, quản lý khách hàng của bưu cục được phân công
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ và các chi phí phát sinh của bưu cục- Nam sinh năm 1989-1999
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Đam mê, yêu thích và nhiệt huyết với công việc
- Chăm chỉ, hoà đồng, thân thiện, cởi mở
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình
- Có kỹ năng đào tạo, quản trị nhân sự
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
- Có phương tiện cá nhân, điện thoại, laptop
- Ưu tiên đã từng làm ở vị trí quản lí hoặc có kinh nghiệm trong ngành chuyển phát nhanh, bưu chính, logistics- Thu nhập: Thử việc 2-3 tháng: 10.000.000đ
- Chính thức: Lương thưởng hấp dẫn, KHÔNG GIỚI HẠN
Lương cứng 10.000.000đ + % doanh thu bưu cục: 15.000.000đ-20.000.000đ
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm, nghỉ phép... theo luật lao động và các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc 9x cởi mở, tích cực, đoàn kết, không độc hại
- Được giám đốc trao quyền, tạo mọi điều kiện để phát triển
- Làm việc trực tiếp với giám đốc, cơ hội thăng tiến lên quản lí khu vực
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.