- Tổng hợp kết quả kiểm tra, phân tích dữ liệu chất lượng và các hoạt động cải tiến sản xuất
- Giám sát kiểm tra thực tế, lập và kiểm soát quy trình kiểm tra
- Phụ trách đối ứng khách hàng:
+ Trao đổi, tiếp nhận thông tin, yêu cầu về chất lượng sản phẩm từ khách hàng và chuyển đến các bộ phận liên quan xử lý;
+ Phối hợp cùng các bộ phận xử lý yêu cầu, khiếu nại chất lượng của khách hàng, phản hồi và làm hài lòng khách hàng;
+ Chuẩn bị hồ sơ đối ứng khách hàng tại nhà máy
- Kiểm soát hệ thống ISO 9001/ ISO 14001/ IATF 16940
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của phòng QC
Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ VNC
Hành chính
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế