Người phụ trách vị trí này chịu trách nhiệm quản lý vận hành và quản lý hiệu quả mảng ngân hàng bán lẻ - bảo hiểm để đạt được mục tiêu của đơn vị phù hợp với chiến lược kinh doanh của Ngân hàng, phù hợp với quy trình, quy định của Techcombank
Key Accountabilities (1)
- Quản trị kinh doanh: - Xây dựng, thực hiện và giám sát các kế hoạch/hoạt động kinh doanh trong mảng ngân hàng bán lẻ - bảo hiểm theo định hướng hoạt động của Khối RBG và Techcombank trong từng thời kỳ. - Tiếp nhận, phân công chỉ tiêu, điều phối, đôn đốc, giám sát, đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu của các nhóm nhân viên trên địa bàn. - Đánh giá, đo lường hiệu quả hoạt động kinh doanh/dịch vụ trong mảng. - Đảm bảo nhịp độ kinh doanh liên tục/đều đặn và phù hợp với định hướng/chiến lược. - Tích cực phối hợp với các bên liên quan để kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng. - Đảm bảo bộ phận luôn thực hiện đúng KPI được giao - Theo dõi diễn biến thị trường bán lẻ và diễn biến của các đối thủ trong khu vực và kịp thời đóng góp ý kiến hành động cho Giám đốc Đơn vị - Phối hợp với các bộ phận liên quan tiến hành đào tạo, giới thiệu sản phẩm, đóng góp ý kiến cho các chiến dịch bán hàng của RBG - Phát triển và quản lý mối quan hệ với khách hàng và các đối tác khác. - Chịu trách nhiệm về những sai sót/vi phạm trong hoạt động làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thu/chi và uy tín của đơn vị và ngân hàng. - Chịu trách nhiệm về các nhiệm vụ khác được giao trong phạm vi chức năng, quyền hạn của mình - Chủ động phản hồi với các bộ phận, phòng kinh doanh tại trụ sở chính để xây dựng, cải tiến các quy trình, chính sách, sản phẩm của Techcombank khi có yêu cầu.
QUẢN LÝ CON NGƯỜI - Thu hút, giới thiệu và giữ chân những nhân tài phù hợp cho một nhóm có hiệu suất cao - Truyền đạt KRA/KPI, mục tiêu, kế hoạch hành động, kỳ vọng và kết quả của nhóm và cá nhân tới các thành viên trong nhóm - Quản lý hiệu suất của nhóm và cung cấp phản hồi thường xuyên (theo chu kỳ quản lý hiệu suất hàng năm); - Cho phép các thành viên trong nhóm phát triển chuyên môn và cá nhân thông qua đánh giá năng lực, đào tạo, huấn luyện và phản hồi, v.v. - Động viên và ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong nhóm đối với các mục tiêu chung của nhóm - Chịu trách nhiệm phát triển tài năng trong nhóm - Đóng vai trò là hình mẫu và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp ở cấp chức năng phụ - Hiểu và truyền đạt các dịch vụ nhân sự có liên quan đến các thành viên trong nhóm.
Key Accountabilities (3)
- Quản lý chất lượng dịch vụ - Đào tạo/Huấn luyện/Giám sát nhân viên tại đơn vị tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng - Lập kế hoạch hàng tuần, liên hệ và phỏng vấn trực tiếp với khách hàng để tiếp thu ý kiến và xây dựng/củng cố chất lượng dịch vụ tại đơn vị. - Kiểm tra, giám sát và hỗ trợ nhân viên xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. - Thường xuyên kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ của mảng - Đề xuất ý tưởng & tham gia cải tiến quy trình/sản phẩm/dịch vụ, hoạch định chính sách/chiến lược liên quan đến phân khúc Khách hàng Cá nhân 4. Quản lý tuân thủ - Đảm bảo hoạt động của bộ phận tuân thủ luật pháp, chính sách nội bộ, quy định, thủ tục, hướng dẫn, v.v. và các cam kết về chất lượng dịch vụ (SLA). - Kiểm soát rủi ro hoạt động và rủi ro tín dụng của trung tâm nhằm đảm bảo lợi ích của khách hàng và ngân hàng. 5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Chuyên môn về tên miền - Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó có ít nhất 4 năm ở vị trí trưởng nhóm hoặc quản lý tương đương. - Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm tài chính, ngân hàng Trình độ chuyên môn - Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên có bằng đại học/Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan. - Trình độ tiếng Anh: Chứng chỉ Toeic hoặc tương đương theo yêu cầu của ngân hàng
Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:
Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)
Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm do Nhà nước quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.
-
Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng.
-
Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước.
-
Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng.
Mission
Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.
Review CON CƯNG
Công ty trẻ nên rất năng động, người lớn tuổi nhất có lẽ là chị tạp vụ, còn lại toàn là 9x và 8x đời cuối thôi, BGĐ công ty đều là 8x luôn(rv)
Không được dùng phòng ăn để ăn bữa xế trong giờ làm, không được treo áo trên ghế, không được trồng cây trên bàn làm việc, để tạo cảm giác “chuyên nghiệp” (rv)
Hàng tháng lương gửi về cho nhân viên bao nhiêu thì biết bấy nhiêu, chả có bảng lương cụ thể. Cuối tháng gửi bảng lương xong thì mới thông báo cho nhân viên về chế độ lương thưởng thay đổi, áp dụng của cả tháng đó.(rv)