Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ chính:
- Tiếp nhận thông tin khách hàng đặt hẹn hàng ngày và thực hiện chăm sóc chuyển đổi
- Gọi điện nhắc hẹn khám/mổ
- Triển khai và thực hiện khảo sát đo lường mức độ hài lòng về dịch vụ của khách hàng.
- Báo cáo kết quả với trưởng nhóm để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Bệnh viện
- Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại bệnh viện
- Tiếp nhận giải quyết khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn cho phép
- Tiếp nhận chỉ tiêu hàng tháng từ Trưởng nhóm
- Theo sát các chỉ số KPI từ phía Trưởng nhóm giao
- Theo dõi chăm sóc khách hàng theo đúng quy trình
- Tư vấn triển khai các chương trình ưu đãi
- Lưu trữ và chăm sóc dữ liệu khách hàng theo tháng/quý/năm
Báo cáo & Phối hợp
- Phối hợp với bộ phận trong nội bộ phòng để triển khai các chương trình Marketing của Bệnh viện nhằm phát huy hiệu quả cao nhất, đạt được mục tiêu đề ra.
- Thực hiện các công việc giấy tờ thanh toán, thủ tục hành chính cho bộ phận chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ công việc hàng ngày cho trưởng nhóm khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ & kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, du lịch hoặc các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
Kiến thức, kỹ năng & khả năng:
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Khả năng học hỏi và tự học hỏi
Yêu cầu khác:
- Ngoại hình ưa nhìn, không đeo kính, giọng nói dễ nghe
- Có thể đi công tác khi có điều động và làm việc ngoài giờ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:
Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)
Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm do Nhà nước quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.
-
Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng.
-
Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước.
-
Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng.
Mission
Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.
Review CON CƯNG
Công ty trẻ nên rất năng động, người lớn tuổi nhất có lẽ là chị tạp vụ, còn lại toàn là 9x và 8x đời cuối thôi, BGĐ công ty đều là 8x luôn(rv)
Không được dùng phòng ăn để ăn bữa xế trong giờ làm, không được treo áo trên ghế, không được trồng cây trên bàn làm việc, để tạo cảm giác “chuyên nghiệp” (rv)
Hàng tháng lương gửi về cho nhân viên bao nhiêu thì biết bấy nhiêu, chả có bảng lương cụ thể. Cuối tháng gửi bảng lương xong thì mới thông báo cho nhân viên về chế độ lương thưởng thay đổi, áp dụng của cả tháng đó.(rv)