Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
-
Mô tả công việc:
-
Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài.
-
Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của K+
-
Thực hiện cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng, giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của K+ đến với mọi người
-
Gọi điện khảo sát ý kiến khách hàng theo từng chiến dịch
-
Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên theo các ca dưới đây:
-
Ca 1: 6h00 - 15h00
-
Ca 2: 7h00 - 16h00
-
Ca 3: 8h00 - 17h00
-
Ca 4: 9h00 - 18h00
-
Ca 5: 11h00 - 20h00
-
Ca 6: 13h00 - 22h00
3. Quyền lợi:
-
Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ/tháng
-
Được đào tạo bài bản từ các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm.
-
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
-
Được đóng BHXH theo quy định của luật lao động.
-
Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ.
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
-
Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
-
Thử việc nhận 100% lương
-
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
- Nam/nữ từ 18 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:
Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)
Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm do Nhà nước quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.
-
Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng.
-
Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước.
-
Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng.
Mission
Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.
Review CON CƯNG
Công ty trẻ nên rất năng động, người lớn tuổi nhất có lẽ là chị tạp vụ, còn lại toàn là 9x và 8x đời cuối thôi, BGĐ công ty đều là 8x luôn(rv)
Không được dùng phòng ăn để ăn bữa xế trong giờ làm, không được treo áo trên ghế, không được trồng cây trên bàn làm việc, để tạo cảm giác “chuyên nghiệp” (rv)
Hàng tháng lương gửi về cho nhân viên bao nhiêu thì biết bấy nhiêu, chả có bảng lương cụ thể. Cuối tháng gửi bảng lương xong thì mới thông báo cho nhân viên về chế độ lương thưởng thay đổi, áp dụng của cả tháng đó.(rv)