Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng các mục tiêu kinh doanh cho địa bàn phụ trách, phù hợp với mục tiêu chung của Công ty.
- Chịu trách nhiệm phân chia hợp lý các chỉ tiêu, kế hoạch (sản lượng/ doanh số/ độ phủ/ trưng bày …) cho từng nhân viên.
- Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu KPI hàng tháng.
- Đảm bảo đội ngũ nhân viên và NPP thực hiện nghiêm túc các chính sách Công ty, các điều khoản trong hợp đồng.
- Hỗ trợ Đại diện bán hàng trong việc làm việc với các khách hàng chủ chốt
- Hỗ trợ nhà phân phối, các điểm tiêu thụ, quản lý công nợ .
- Quản lý tài sản của Công ty giao cho các điểm bán và NPP
- Phối hợp với bộ phận Marketing, thực hiện tốt kế hoạch xúc tiến bán hàng, chương trình khuyến mại đạt hiệu quả đề ra
- Phối hợp với Trade Marketing, Marketing để thực hiện và triển khai các CTKM của Công ty
- Hợp tác với phòng HC&NS, Tài chính, Cung ứng để thành tốt công việc
- Quan hệ tốt với các điểm bán và NPP để duy trì thị phần tại khu vực và phát triển thị trường.
Kênh bán phụ trách: Kênh Mix - Quán ăn, quán nhậu bình dân & Tạp hóa
Địa bàn phụ trách: Bãi Cháy, Quảng Yên, Uông Bí, Đông Triều
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức quản lý, điều hành và kiểm tra các hoạt động của đội ngũ nhân viên.
- Có kiến thức về kênh phân phối/ngành hàng thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai…
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành Rượu, Bia, nước giải khát và tiêu dùng nhanh.
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Vi tính Word, Excel thành thạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng (hưởng đầy đủ lương)
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Phúc lợi:
Chế độ thưởng lễ + doanh thu tốt:
+ Thưởng lễ: 2 triệu/lễ (áp dụng cho 4 ngày nghỉ lễ: Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/4 & 1/5, 2/9)
+ Thưởng cuối năm: Phụ thuộc vào tình hình kinh doanh của Công ty và kết quả làm việc của nhân viên (trung bình 2-5 tháng lương) - Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép/ năm
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:
Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)
Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm do Nhà nước quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.
-
Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng.
-
Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước.
-
Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng.
Mission
Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.
Review CON CƯNG
Công ty trẻ nên rất năng động, người lớn tuổi nhất có lẽ là chị tạp vụ, còn lại toàn là 9x và 8x đời cuối thôi, BGĐ công ty đều là 8x luôn(rv)
Không được dùng phòng ăn để ăn bữa xế trong giờ làm, không được treo áo trên ghế, không được trồng cây trên bàn làm việc, để tạo cảm giác “chuyên nghiệp” (rv)
Hàng tháng lương gửi về cho nhân viên bao nhiêu thì biết bấy nhiêu, chả có bảng lương cụ thể. Cuối tháng gửi bảng lương xong thì mới thông báo cho nhân viên về chế độ lương thưởng thay đổi, áp dụng của cả tháng đó.(rv)