Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lên ý tưởng thiết kế, xây dựng nội dung kịch bản video;: Tham gia, phối hợp cùng đội ngũ marketing vào quá trình sáng tạo và đề xuất ý tưởng cho các video quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, nội bộ công ty, đảm bảo video đáp ứng mục tiêu truyền thông và phù hợp với định hướng thương hiệu.
2. Quay dựng, chỉnh sửa video theo chiến lược marketing sản phẩm, dịch vụ
3. Quản lý và cập nhật nội dung video: Đảm bảo các video đã tạo được quản lý và cập nhật thường xuyên trên các kênh truyền thông của công ty (YouTube, Facebook, Website, etc.).
4. Phối hợp với các phòng ban khác: Làm việc cùng các nhóm khác như truyền thông, marketing, kỹ thuật để đảm bảo các video phù hợp với chiến lược tổng thể và nội dung chuẩn xác
5. Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Thiết kế đồ họa, Truyền thông đa phương tiện, hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế video, làm phim, hoặc tương tự.
- Kỹ năng thiết kế: Thành thạo các phần mềm chỉnh sửa video và thiết kế đồ họa như Adobe Premiere, After Effects, Photoshop, Illustrator và các công cụ hỗ trợ khác.
- Khả năng sáng tạo: Có tư duy thẩm mỹ tốt, khả năng sáng tạo cao và sự nhạy bén với xu hướng thiết kế video hiện đại.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm: Có khả năng phối hợp tốt với các thành viên trong nhóm và phòng ban khác.
- Thái độ: Chịu được áp lực công việc, chủ động trong công việc, cẩn thận và chú trọng chi tiết.
- Yêu cầu khác:
- Ứng viên ứng tuyển gửi kèm link các sản phẩm đã làm cùng CV ứng tuyển.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 18 Tr VND
Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:
Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)
Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm do Nhà nước quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.
-
Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng.
-
Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước.
-
Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng.
Mission
Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.
Review CON CƯNG
Công ty trẻ nên rất năng động, người lớn tuổi nhất có lẽ là chị tạp vụ, còn lại toàn là 9x và 8x đời cuối thôi, BGĐ công ty đều là 8x luôn(rv)
Không được dùng phòng ăn để ăn bữa xế trong giờ làm, không được treo áo trên ghế, không được trồng cây trên bàn làm việc, để tạo cảm giác “chuyên nghiệp” (rv)
Hàng tháng lương gửi về cho nhân viên bao nhiêu thì biết bấy nhiêu, chả có bảng lương cụ thể. Cuối tháng gửi bảng lương xong thì mới thông báo cho nhân viên về chế độ lương thưởng thay đổi, áp dụng của cả tháng đó.(rv)