Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CHUNG
Thời gian làm việc: 8h – 17h30 Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng. 2 thứ 7 còn lại làm việc theo hình thức Online.
Số lượng cần tuyển: 01
Giới tính: Nam/nữ
Báo cáo trực tiếp với: Trưởng phòng kinh doanh Sale B2C.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
2.1. Setup và đăng tải sản phẩm (30%)
Đăng tải sản phẩm mới, cập nhật thông tin sản phẩm, hình ảnh, video và giá cả trên các sàn TMĐT.
Đảm bảo các sản phẩm được hiển thị đúng cách và hấp dẫn để thu hút khách hàng.
2.2. Cập nhật thông tin và quản lý dữ liệu (20%)
Theo dõi và cập nhật thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, giá cả và các nội dung liên quan khác.
Quản lý dữ liệu sản phẩm và đảm bảo tính nhất quán và chính xác.
2.3. Theo dõi đơn hàng và đối soát hoàn hủy (40%)
Theo dõi và xử lý đơn hàng, đảm bảo quá trình giao nhận hàng hóa diễn ra suôn sẻ.
Đối soát đơn hàng để đảm bảo số lượng hàng xuất đi và khách nhận chính xác trên phần mềm quản lý.
Đối soát các đơn hàng hoàn trả để đảm bảo không mất hàng và kiểm tra lại hàng tồn kho.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hoàn hủy đơn hàng và cập nhật tình trạng đơn hàng trên hệ thống.
Phối hợp với bộ phận logistics để đảm bảo hàng hóa được giao đúng hạn và đúng địa chỉ.
2.4. Quản lý nội dung số và up short video (5%)
Tìm kiếm video ngắn theo sự hướng dẫn và đăng tải các video liên quan đến sản phẩm và chương trình khuyến mãi trên các sàn TMĐT.
Đảm bảo nội dung số hấp dẫn và thu hút sự chú ý của khách hàng.l
2.5. Phối hợp làm việc với các bộ phận liên quan (5%)
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như marketing, kho vận, và chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả trong quá trình vận hành.
Yêu Cầu Công Việc
3. YÊU CẦU
3.1 Kinh nghiệm, kỹ năng
Có ít nhất 3-6 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực vận hành sàn TMĐT
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thương mại điện tử.
Kỹ năng quản lý dữ liệu và thông tin sản phẩm trên các sàn TMĐT.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
3.2 Thái độ, tính cách.
Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
Tính cẩn thận, chi tiết và tỉ mỉ trong công việc.
Có khả năng chịu áp lực tốt, kiên nhẫn, có mục tiêu và động lực phát triển rõ ràng.
4. QUYỀN LỢI
Lương cơ bản: 7 - 9 triệu/tháng + Thưởng doanh thu từ sàn TMĐT. Thu nhập dao động 8-12 triệu/ tháng. Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng.
Thử việc tối đa 2 tháng nhận 85% lương cứng, các khoản phụ cấp và thưởng vẫn nhận 100%.
Review lương CBNV vào tháng 3 hàng năm và có mức Review linh hoạt hàng quý theo kết quả đánh giá công việc.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi ký HĐLĐ chính thức; Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm.
Hưởng 12 ngày nghỉ phép có lương; được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.
Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, Lễ, Tết và các chế độ phúc lợi của công ty;
Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.
Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, các sự kiện lớn, party hàng năm của công ty.
Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm tại công ty phân phối.
Được đào tạo nội bộ về chuyên môn và nghiệp vụ ở vị trí làm việc để phát triển chuyên môn và hỗ trợ chi phí cho những khóa học bên ngoài.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp; quy trình rõ ràng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:
Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)
Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm do Nhà nước quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.
-
Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng.
-
Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước.
-
Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng.
Mission
Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.
Review CON CƯNG
Hàng tháng lương gửi về cho nhân viên bao nhiêu thì biết bấy nhiêu, chả có bảng lương cụ thể. (RV)
Mình chỉ nói về lương, bán vượt doanh thu, vượt lợi nhuận thưởng (RV)
Công ty đúng kiểu nặng nề phong tục tập quán miền Bắc. (RV)