Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm xây dựng, vận hành và phát triển hệ thống kênh Tiktok shop của Công ty.
- Thúc đẩy các hoạt động tăng doanh số bán hàng trên kênh Tiktok về: nội dung, vận hành, quảng cáo và chăm sóc khách hàng.
- Tìm kiếm/lựa chọn các Livestreamer, KOC/KOL tổ chức các buổi livestream, quản lý hệ thống KOC/KOL.
- Sáng tạo ý tưởng, kịch bản và phối hợp với team sản xuất các nội dung livestream/video phát trên kênh Tiktok.
- Nghiên cứu thị trường, phân khúc khách hàng, sản phẩm hot trend, xu hướng video tiktok và quy tắc vận hành các công cụ của Tiktok Ads/Live/Shop để kịp thời áp dụng.
- Xây dựng kế hoạch, triển khai các chiến dịch quảng cáo, Marketing, bán hàng và định hướng phát triển của Tiktok Shop phù hợp với định hướng kinh doanh công ty.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng / Chuyên môn:
- Background: Marketing, Content, Truyền thông...
- Có kinh nghiệm xây kênh trên các nền tảng social media, đặc biệt là Tiktok.
- Có kinh nghiệm làm Seller Tiktokshop Việt Nam, Tiktokshop US
- Có khả năng nghiên cứu thị trường, sản phẩm, khách hàng và các hình thức quảng cáo phổ biến để hiểu sản phẩm, hiểu insight khách hàng.
- Có khả năng tiếng anh khá.
- Biết sử dụng một số công cụ chỉnh sửa ảnh, edit video đơn giản là một điểm cộng.
Thái độ / Giá trị:
- Cẩn thận, chỉn chu, luôn có tinh thần học hỏi
- Có khả năng chịu được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc, làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: cạnh tranh
- Tổng thu nhập: 13 – 15 tháng lương/năm (tuỳ vào hiệu quả công việc).
- Review lương định kỳ hàng năm, thưởng nóng các dịp lễ, cuối năm,...
- Được cung cấp thiết bị làm việc xịn xò.
Phúc lợi khác:
- Đóng BHXH, BHYT khác theo quy định của luật Lao động.
- Có các chế độ đãi ngộ (sinh nhât, đám cưới, tang chế, ...)
- Tham gia các hoạt động team building, company trip trong/ngoài nước và vô số buổi giao lưu quên lối về.
- Môi trường trẻ trung, năng động và phát triển cực nhanh.
Với hơn 9 năm hoạt động, Unity In Diversity (UID) đang là một trong những công ty trẻ dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử quốc tế (Cross border e-commerce), tập trung vào thị trường US & UK.
UID luôn khao khát lấy hạnh phúc làm trọng tâm để xây dựng công ty mỗi ngày, UID thực hiện hoá khao khát ấy bằng cách deliver happiness tới tất cả mọi người. Để những ai thuộc về UID, liên kết với UID sẽ luôn được hạnh phúc.
Nếu bạn cũng khát khao tìm kiếm hạnh phúc trong hành trình cuộc sống thì chúng mình có cùng một đích đến rồi đấy! Còn chần chờ gì nữa mà không thử ứng tuyển làm việc tại UID.
Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:
Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)
Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm do Nhà nước quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.
-
Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng.
-
Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước.
-
Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng.
Mission
Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.
Review CON CƯNG
Hàng tháng lương gửi về cho nhân viên bao nhiêu thì biết bấy nhiêu, chả có bảng lương cụ thể. (RV)
Mình chỉ nói về lương, bán vượt doanh thu, vượt lợi nhuận thưởng (RV)
Công ty đúng kiểu nặng nề phong tục tập quán miền Bắc. (RV)