Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
+ 01 ASM Tây Nguyên 2; (phụ trách thị trường Bình Phước- Đăck Nông- Lâm Đồng ) - Base một trong các tỉnh quản lý
- Quản lý thị trường kênh GT, đi công tác thị trường ở các tỉnh theo khu vực được giao quản lý .
- Lập kế hoạch, triển khai công việc cho đội ngũ kinh doanh , giám sát thực hiện công việc và hoàn thành các chỉ tiêu đặt ra từ Giám đốc miền (RSM).
- Triển khai và hỗ trợ các điểm bán, cửa hàng, đại lý, NPP thực hiện các chương trình bán hàng, khuyến mãi, tiếp thị.
- Quản lý, giám sát việc chăm sóc khách hàng thường xuyên, thúc đẩy mở rộng thị trường mới.
- Theo dõi, đôn đốc việc thu hồi công nợ trong phạm vi được phân công bán hàng.
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh theo quy định của công ty.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, có độ tuổi từ 30 - 45.
- Trình độ: Tốt nghiệp CĐ / ĐH các ngành liên quan (Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế...).
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3-5 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng quản lý - giám sát - PDCA.
- Giao tiếp thuyết phục, kỹ năng đàm phán, thương lượng.
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao, chấp nhận đi công tác xa.
- Trung thực, nhiệt huyết, có trách nhiệm cao với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực hàng gia dụng, hàng công nghiệp, FMCG.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:
Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)
Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm do Nhà nước quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.
-
Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng.
-
Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước.
-
Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng.
Mission
Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.
Review CON CƯNG
Hàng tháng lương gửi về cho nhân viên bao nhiêu thì biết bấy nhiêu, chả có bảng lương cụ thể. (RV)
Mình chỉ nói về lương, bán vượt doanh thu, vượt lợi nhuận thưởng (RV)
Công ty đúng kiểu nặng nề phong tục tập quán miền Bắc. (RV)