Mô tả công việc
Đánh giá nhu cầu đào tạo của từng phòng ban, tổ chức chương trình đào tạo phù hợp.
Xây dựng và triển khai sơ đồ tổ chức, chức năng/nhiệm vụ, mô tả công việc cho từng vị trí.
Lập kế hoạch chương trình đào tạo, triển khai chương trình đào tạo.
Tiếp nhận, xử lý và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của CBNV về chế độ, chính sách,.... Đồng thời ứng phó trước những thay đổi đột ngột cấu trúc nhân sự của công ty.
Xây dựng và phát triển công tác C&B (lương, thưởng, phụ cấp, đãi ngộ,..), xây dựng định biên nhân sự.
Truyền thông văn hóa, quy định, quy trình làm việc, chính sách, giám sát, đánh giá thái độ, tác phong.
Lập và quản lý kế hoạch tuyển dụng đã được phê duyệt. Chịu trách nhiệm thu hút và tuyển dụng chính cho các phòng ban.
Phối hợp và thực hiện các chương trình động viên/ khen thưởng/ gắn kết nhân viên tại công ty.
Phối hợp với các phòng ban xây dựng, triển khai và đánh giá: KPI, GPA,....
Xây dựng và phát triển hệ thống tiêu chuẩn năng lực của từng vị trí trong phòng ban/cá nhân và lộ trình phát triển cho CBNV.
Quan sát lắng nghe và tiếp nhận thông tin từ CBNV từ đó thấu hiểu được nhu cầu, khó khăn của từng người để tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
Tổ chức đánh giá hiệu quả làm việc, đề xuất phương án nhằm cải thiện kết quả công việc của các nhân viên sau kỳ đánh giá.
Đề xuất các kiến nghị, ý tưởng liên quan đến việc xây dựng, điều chỉnh quy trình làm việc nhằm đạt hiệu quả cao hơn,tiết kiệm chi phí,thời gian.
Trực tiếp tham gia đào tạo một số nội dung của Phòng HCNS về kỹ năng làm việc, văn hóa doanh nghiệp,...
Tư vấn và đề xuất chiến lược nhân sự (chính sách phát triển nguồn lực, cơ cấu tổ chức, quản lý nguồn lực,...) đáp ứng nhu cầu thay đổi theo tình hình thực tế.
Yêu cầu công việc
Kiến thức và kinh nghiệm:
Tốt nghiệp CĐ, ĐH học trở lên các ngành: QTKD, QTNNL, Bảo Hiểm, Luật,…
Kinh nghiệm ít nhất 2 năm mảng HRBP.
Kỹ năng
Giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề liên quan đến quan hệ lao động.
Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc.
Sử dụng Office, CNTT,
Thuyết trình, phân tích, phát triển nhân viên, lập kế hoạch.
Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
Nhóm kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
Quyền lợi
Phúc lợi: BHXH, du lịch, T13…
Lộ trình thăng tiến
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Trang bị phù hợp công việc
Đồng phục
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:25:08
Gotadi là hệ thống đặt chỗ đầu tiên ở Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ du lịch từ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, combo siêu tiết kiệm, tour du lịch trọn gói, cho đến các free&easy tour trên một trang điện tử duy nhất.
Gotadi là một OTA có hệ thống tìm kiếm, thanh toán và đặt chỗ vượt trội, hoàn toàn tự động, kết nối với 900 hãng hàng không toàn cầu, hơn 2.000 khách sạn trong nước, 400.000 khách sạn quốc tế, cùng với vô số tour du lịch đa dạng. Gotadi cũng là OTA duy nhất ở Việt Nam kết nối chính thức với cả 4 hãng hàng không của Việt Nam: Vietnamairlines, Jetstar, Vietjet, Bamboo.
Với tham vọng thống lĩnh thị trường, trở thành hệ thống đầu tiên do người Việt Nam phát triển và vươn ra Thế Giới. Gotadi cam kết không ngừng cải thiện, mang đến chất lượng dịch vụ và phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cho người dùng, đặc biệt là người dùng Việt Nam.