Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các chiến dịch Digital Marketing.
· Theo dõi và tối ưu hóa quá trình thực hiện các chiến dịch Digital Marketing (bao gồm Google Ads, Facebook Ads và các kênh quảng cáo có thể tối ưu hóa khác...).
· Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing
· Hoạch định các kế hoạch ngắn hạn, dài hạn trên các kênh Digital.
· Thực hiện thống kê, báo cáo định kỳ của từng chiến dịch.
· Đề xuất ý tưởng thông điệp cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo.
· Phối hợp với với các bộ phân liên quan để hoàn thành công việc
· Lập báo cáo, phân tích đo lường và đánh giá hiệu quả hằng tuần, hằng tháng và theo yêu cầu.
· Thực hiện những việc khác trong phạm vi chuyên môn theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
· Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm
· Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm ở ngành hàng dược
· Tư duy sáng tạo và tư duy triển khai đa kênh
· Ham học học, chịu tiếp thu cái mới, cần cù, siêng năng
· Kỹ năng giao tiếp và phối hợp công việc tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 1-2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Phúc lợi: - Ăn trưa tại văn phòng
- Ngày nghỉ: chiều t7 và chủ nhật
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty cổ phần công nghệ dược phẩm Nafaco được thành lập năm 2011. Khởi nguồn từ nghiên cứu, ứng dụng những thành tựu dược học cổ truyền Việt Nam, Nafaco đã trở thành nhà sản xuất, phân phối lớn các sản phẩm đông dược có gốc thiên nhiên và nhận được sự đồng hành của nhiều nhà Khoa học, Lương y, Lương dược hàng đầu trong nước. Với khát khao mạnh mẽ là tạo ra những giá trị mới thực sự hữu ích cho con người, NAFACO đã nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ hiện đại, xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp, quản trị tiên tiến nhằm đem lại cho người dùng những dược phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý.
Với phương châm lấy lợi ích cộng đồng làm trung tâm, chia sẻ các giá trị giữa khách hàng và doanh nghiệp, NAFACO luôn xây dựng, duy trì mối quan hệ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau và đã trở thành đối tác thân thiết, tin cậy, hiện diện tại hơn 400 bệnh viện và 20,000 nhà thuốc trên khắp các tỉnh, thành phố của Việt Nam.
NAFACO luôn ý thức được trách nhiệm xã hội gắn với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Do vậy, mọi hoạt động của NAFACO đều hướng tới lợi ích cộng đồng, hỗ trợ các hoạt động xã hội thiết thực, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ sạch, giữ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường trong sản xuất dược phẩm. Nhà máy, kho và phòng kiểm nghiệm của NAFACO đều đạt tiêu chuẩn WHO, GMP, GLP, GSP, giúp quản lý, kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
- NAFACO luôn xây dựng, duy trì mối quan hệ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau và đã trở thành đối tác thân thiết, tin cậy, hiện diện tại hơn 400 bệnh viện và 20,000 nhà thuốc trên khắp các tỉnh, thành phố của Việt Nam.