Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giám sát, phân tích, đánh giá, chấm điểm chất lượng dịch vụ cuộc gọi.
- Bảo đảm chất lượng của nhân viên tổng đài trong việc tuân thủ nghiệp vụ và đem lại sự hài lòng cho khách hàng của đối tác.
- Cập nhật các phản hồi kịp thời, phân tích nguyên nhân đồng thời đưa ra các đề xuất phù hợp nhằm mục tiêu đem lại hiệu quả chất lượng vận hành cao nhất.
- Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng.
- Phối hợp cùng với các bộ phận khác để đào tạo, hướng dẫn các thành viên nhằm nâng cao năng lực làm việc (khi cần).
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí QA/QC trong Call Center.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực telesales, telemarketing.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, phân tích dữ liệu.
- Kỹ năng sắp xếp công việc, lập kế hoạch, làm việc nhóm.
- Kiến thức nâng cao về MS, đặc biệt là Excel.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Cơ hội huấn luyện:
- Đào tạo nghiệp vụ.
- Đào tạo kỹ năng mềm. - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: - Thứ 2-Thứ 6, từ 8:30-17:30, thứ 7 từ 8:30 - 12:30
- Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, chuẩn Nhật.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty. - Phúc lợi:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo qui định của luật Việt Nam.
- Lương tháng 13.
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau..
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm. - Ngày nghỉ: - 12 ngày phép/ năm.
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
* Giới thiệu về NATIVEX – Nền tảng học trực tuyến toàn diện
Sản phẩm chính của NativeX Edtech, NativeX, là một nền tảng học tập toàn diện và thống nhất được thiết kế để hợp lý hóa quá trình học tập. Được xây dựng trên công nghệ tiên tiến, nền tảng này cho phép truy cập thuận tiện vào nhiều nội dung học tập và chương trình học tập đa dạng. Sử dụng phương pháp tiếp cận dựa trên dữ liệu khoa học, NativeX tận tâm cung cấp trải nghiệm học tập hiệu quả và hiệu quả cho người lớn muốn học tiếng Anh nhưng có thể gặp khó khăn về thời gian và địa lý để tham gia các lớp học ngoại tuyến truyền thống.
* Nhiệm vụ
Sứ mệnh của chúng tôi là trang bị cho người học trưởng thành bộ kỹ năng giao tiếp toàn diện để thăng tiến nghề nghiệp thông qua nền tảng học tiếng Anh trực tuyến toàn diện của chúng tôi. Bằng cách sử dụng phương pháp tiếp cận dựa trên dữ liệu và thiết kế học tập khoa học trên nền tảng LMS tiên tiến của chúng tôi, chúng tôi mong muốn cách mạng hóa thị trường ELT dành cho người lớn và cung cấp các phương tiện học tiếng Anh hiệu quả và hiệu quả nhất.
* Tầm nhìn
Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành người dẫn đầu về các giải pháp học tập sáng tạo và hiệu quả, đáp ứng nhu cầu đặc biệt của người học trưởng thành tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra một môi trường học tập dễ tiếp cận và toàn diện, thúc đẩy sự phát triển suốt đời cho tất cả mọi người. Mục tiêu của chúng tôi là thay đổi cách người học trưởng thành cải thiện kỹ năng tiếng Anh và giúp họ đạt được nguyện vọng cá nhân và nghề nghiệp.