Mô tả công việc
- Quản lý và soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, tạo hợp đồng, báo giá...
- Xử lý các công việc liên quan đến xuất hàng và quản lý hồ sơ của khách hàng.
- Theo dõi và giải quyết các phản hồi từ khách hàng
- Hỗ trợ các hoạt động bán hàng, hoàn tất các thủ tục đăng ký, ký kết hợp đồng và xử lý thanh toán.
Yêu cầu công việc
- Trình độ cao đẳng trở lên
- Tin học văn phòng tốt
- Nhanh nhạy, biết giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13. Thưởng Lễ Tết,..
- Xem xét tăng lương theo năng lực định kỳ, đột xuất
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng
Công Nghệ Hamilton Air chuyên cung cấp các loại quạt, các doanh nghiệp trên toàn thế giới trong đó có Fortune 500* sử dụng quạt của chúng tôi để cắt giảm tới 30% chi phí tiền điện làm mát và sưởi ấm mùa đông và lý do tại sao các nhà thiết kế tin tưởng vào các mẫu được xếp hạng ENERGY STAR® của chúng tôi để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các dự án bền vững được chứng nhận LEED *.
Với chế độ Haiku Fan Eco mang lại hiệu quả hàng đầu thế giới nhờ sự tiện lợi của thiết bị di động của bạn. Sử dụng công nghệ này đang được chờ cấp bằng sáng chế với ứng dụng di động của Haiku, Fan Eco mang đến khả năng tiết kiệm năng lượng chưa từng có với luồng không khí làm mát hài hòa và hoàn hảo. Kích hoạt chỉ bằng một nút chạm thông qua ứng dụng di động Haiku APP® thiết kế bởi hãng Big Ass Fans®. Tối ưu hóa hiệu quả của quạt cân bằng lý tưởng giữa luồng không khí với năng lượng sử dụng. Cài đặt một lần duy nhất: dễ dàng tận hưởng sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng lâu dài. Chức năng này chỉ có sẵn dành cho những quạt trần Haiku được kết nối.