Mô tả công việc
- Chủ động làm việc với khách hàng và bưu tá, đảm bảo hàng nhận đến tay khách đúng thời hạn.
- Xử lý kịp thời những đơn hàng phát sinh sự cố: Đơn hàng bị delay, giao không thành công, đơn hàng lưu kho, đơn hàng bị hoàn...
- Tiếp nhận và điều phối đơn hàng trên hệ thống. Gọi điện xác nhận thông tin đơn hàng. Xử lý các vấn đề liên quan tới đơn hàng trong quyền hạn cho phép.
- Thực hiện các công việc liên quan theo điều phối của Quản lý trực tiếp
- Theo dõi và cập nhật thông tin đơn hàng trên phần mềm quản lý.
- Theo dõi, thống kê, kiểm soát tỷ lệ hàng hoàn hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng; phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để giảm thiểu tình trạng hoàn hàng, sự cố giao hàng.
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ bưu tá giao hàng hàng ngày, xử lý khiếu nại, đổi trả, hư hỏng hay các vấn đề khác liên quan đến đơn hàng
- Trực tiếp làm việc đơn vị vận chuyển để xử lý những đơn hàng có vấn đề, đảm bảo hàng giao kịp thời cho khách, tỷ lệ hoàn đạt mức thấp nhất.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp tốt, khéo léo, không nói giọng địa phương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xử lý đơn hàng, vận đơn.
- Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ, ham học hỏi. Có tư duy tốt, khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Kỹ năng excel tốt là một lợi thế.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
• Hỗ trợ chi phí ăn trưa tại công ty
• Lương: Lương cứng 7,000,000đ
• Được tham gia đầy đủ các hoạt động tham quan du lịch, hiếu hỉ, ... của Công ty
• Đảm bảo đầy đủ các quyền lợi BHXH theo quy định của pháp luật
• Đảm bảo quyền lợi khi gắn bó với công ty
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-01-05 11:45:25 |
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hóa Sinh Việt Nam ứng dụng công nghệ sinh học tiên tiến phục vụ sản xuất, chăn nuôi, thủy sản, thực phẩm chức năng để tạo ra những sản phầm sạch, an toàn và tin cậy.