Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ các Trưởng Phòng Kinh Doanh lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh. Đồng thời theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ, hồ sơ thầu…
- Phụ trách liên hệ với các đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.
- Tổng hợp Báo cáo doanh số hàng tuần / hàng tháng / hàng quý / hàng năm của Phòng Kinh Doanh cho CCO và các Trưởng Phòng.
- Hỗ trợ Các Trưởng Phòng các công việc hành chính, thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho bộ phận bán hàng
- Tham gia và xây dựng hoạt động khuyến mãi, sự kiện của công ty; thu nhập và tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng; giao tiếp và chăm sóc khách hàng…
- Theo dõi tình trạng nhập – xuất – tồn của hàng hóa, vật tư. Theo dõi lịch trình của đơn hàng, lập các biên bản giao – nhận chính xác đối với từng đơn.
- Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ đại lý, khách hàng, v.v sau đó sẽ gửi các thông tin lên CCO-CEO để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
- Theo dõi tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu KPI của các nhân viên. Từ đó, bạn sẽ thúc đẩy Bộ phận Kinh Doanh bám sát với tiến độ để đạt được tối đa chỉ tiêu doanh số.
- Nắm rõ thông tin của khách hàng, phân loại khách hàng để từ đó đưa ra các chương trình tri ân, chính sách chăm sóc phù hợp.
- Nhận và xử lý thông tin Báo Giá và Đơn hàng
- Tổng hợp các báo giá từ các Bộ phận Kinh Doanh. Phân tích đánh giá Các Báo Giá, gửi lại cho Trưởng phòng và CCO&CEO
- Cập nhật giá và chiết khấu để kiểm tra tính đúng đắn của các Báo giá và Đơn Hàng
- Kiểm tra tình trạng đơn hàng:
- Tình trạng thanh toán
- Hạn mức công nợ của khách hàng
- Thông tin liên hệ của khách hàng có chính xác hay không
- Cập nhật những thay đổi về đơn hàng
- Tình trạng ship hàng.
- Quản lý thông tin và hồ sơ khách hàng: Tất cả những thông tin của khách hàng khi thực hiện các giao dịch với công ty sẽ được Sale Admin quản lý. Tạo hồ sơ cho khách hàng mới bao gồm:
- Thông tin cơ bản: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, v.v.
- Các thông tin từ đơn đặt hàng: Số lượng, phân loại, v.v.
· => Từ thực trạng doanh thu của doanh nghiệp, Kết hợp vơi bộ phận marketing để cho ra đời các chiến dịch marketing hiệu quả.
- Hỗ trợ công việc bán hàng
- Hỗ trợ xây dựng Báo giá cho khách
- Cung cấp các thông tin cần thiết cho khách
· Sale admin sẽ tập trung vào công thúc đẩy bán hàng để đảm bảo doanh thu của doanh nghiệp.
Yêu Cầu Công Việc
Quyền lợi:
- Được xét tăng lương thường niên
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, các ngày lễ của phụ nữ và trẻ em....
- Thưởng tháng lương 13 (Trung bình 1 tháng lương)
- Thưởng Bonus, Extra dựa trên kết quả kinh doanh và sự đóng góp của nhân viên
- Các loại thưởng đột xuất do hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nào đó ngoài nội dung công việc đã thỏa thuận
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại
- Đóng BHXH đầy đủ theo quy đinh của Nhà nước
- Đi du lịch từ 1 đến 2 lần / năm
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện
- Được cấp máy tính xách tay và các CCDC phục vụ cho việc làm hiệu quả
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Luật, Kinh tế, thương mại, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sale Admin - Hỗ trợ Kinh doanh
- Có kinh nghiệm chuẩn bị hồ sơ thầu và Quản trị Dự án.
- Tiếng Anh thành thạo đọc viết.
- Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm quản lý
- Hiểu biết về các Pháp luật liên quan
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực
- Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt
- Trung thực.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Gợi ý hồ sơ
Ϲông ty cổ phần công nghê mạng viễn thông Ϲ-LIƝK (C-LINK.,JSC) - một doɑnh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doɑnh thiết bị viễn thông và Ϲông nghệ thông tin với các thành viên sáng lập bɑn đầu là những người có kinh nghiệm và đɑm mê trong lĩnh vực điện tử - viễn thông, công nghệ thông tin. Ɲgɑy từ khi mới thành lập, chúng tôi xác định mục tiêu hoạt động và phát triển củɑ mình, đó chính là Ϲhất lượng đảm bảo – Giá cả cạnh trɑnh – Ɗịch vụ chu đáo. Ƥhương châm hoạt động củɑ Ϲhúng tôi là luôn luôn sáng tạo, không ngừng đổi mới nhằm đáp ứng mọi nhu cầu củɑ khách hàng, lấy chất lượng sản phẩm để xây dựng thương hiệu, lấy thái độ tận tâm phục vụ khách hàng để khẳng định thước đo giá trị chất lượng dịch vụ và giá cả cạnh trɑnh để giữ vững vị thế. Khi thị trường viễn thông – công nghê thông tin bước vào cuộc chạy đuɑ cạnh trɑnh gɑy gắt, Ϲ-LIƝK xác định không chỉ cung cấp sản phẩm hữu hình mà cung cấp sản phẩm và dịch vụ gắn liền với quá trình sử dụng củɑ khách hàng. Với đội ngũ kỹ sư, kinh doɑnh năng động, nhiệt tình, nắm bắt nhɑnh nhạy công nghệ tiên tiến Ϲ-LIƝK luôn để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Lĩnh vực kinh doɑnh: · Ƥhân phối thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông · Ƭhi công, lắp đặt các công trình Ɓưu chính viễn thông · Ɗịch vụ giɑ tăng trên mạng viễn thông · Ɗịch vụ cho thuê, lắp đặt, bảo hành, bảo trì và sửɑ chữɑ các sản phẩm công ty kinh doɑnh · Ƭư vấn, phát triển, cài đặt, tích hợp hệ thống viễn thông, tin học, chuyển giɑo công nghệ, dịch vụ phần mềm