Các ca làm việc
+ Ca A: 8h00 - 17h00
+ Ca B: 12h00 - 21h00
- Part-time: 30h/tuần
→ Đăng ký ca làm linh động
Mô tả công việc
Nhiệm vụ:
- Liên hệ khách hàng giới thiệu về các khóa học tại WESET theo data được cung cấp
- Tìm kiếm và liên hệ khách hàng tiềm năng theo data được cung cấp và tự khai thác
- Tư vấn các khóa học IELTS, Giao tiếp, Tutor tại hệ thống Công ty;
- Hỗ trợ tư vấn tuyển sinh tại các đơn vị đối tác;
- Hỗ trợ học viên hoàn thành các mục tiêu học tập;
- Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ theo dõi tốt nhất cho học viên;
- Tham gia góp ý, lên kế hoạch và triển khai các chương trình marketing của trung tâm.
Thời gian làm việc:
- Fulltime: 44h/tuần, xoay ca
- Part-time: 30h/tuần
→ Đăng ký ca làm linh động
Yêu cầu công việc
- Từ 18 tới 26 tuổi, sức khỏe tốt;
- Có tư duy và khả năng giao tiếp tốt;
- Yêu thích công việc kinh doanh, tư vấn;
- Sử dụng thường xuyên mạng xã hội;
- Sử dụng thành thạo Email, Word, Excel;
- Không đang làm việc cho doanh nghiệp nào khác;
- Có laptop cá nhân
- Full-time:
+ Đã Tốt nghiệp hoặc sắp Tốt nghiệp các trường Đại học/Cao đẳng nhưng không còn lịch học;
+ Ưu tiên đã từng làm trong lĩnh vực giáo dục (không bắt buộc)
- Part-time:
+ Là sinh viên các trường Đại học/Cao đẳng, không yêu cầu kinh nghiệp
- Ưu tiên các ngành thương mại, kinh doanh (không bắt buộc).
Quyền lợi được hưởng
- Fulltime: Thu nhập lên tới 50,000,000đ (Lương cứng + Hoa Hồng + Thưởng)
- Part-time: Thu nhập lên tới 30,000,000đ (Lương cứng + Hoa Hồng + Thưởng)
- Thưởng cho những các nhân đạt thành tích xuất sắc theo Tháng, và Quý;
- Được training kiến thức và kỹ năng tư vấn bán hàng B2C, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng online;
- Có những hỗ trợ trong việc học Tiếng Anh khi làm việc;
- Thời gian làm việc linh động, cho phép nhân viên tự sắp xếp để cân bằng giữa lịch làm việc và lịch cá nhân;
- Cơ hội học hỏi và thăng tiến nhanh trong môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Hỗ trợ chứng nhận thực tập cho sinh viên (nếu cần)
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện;
- Được thoải mái đề xuất ý tưởng và thực hiện nội dung đề xuất.
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.