Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới để mở rộng thị trường;
- Nhận chỉ tiêu sản lượng hàng bán;
- Theo dõi công nợ khách hàng;
- Đề xuất các chính sách bán hàng đảm bảo kế hoạch sản lượng theo mục tiêu đề ra;
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm việc ngoài thị trường tại khu vực: TP. HCM, Vũng Tàu, Đắk Lắk, Đắk Nông, TP Đà Lạt, Cần Thơ
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng;
- Tác phong chuyên nghiệp, linh hoạt và phù hợp;
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc trong môi trường áp lực;
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, chốt sale;
- Siêng năng, chịu khó trong công việc;
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành xi măng, xây dựng,…
- Có sức khỏe tốt, giao tiếp, khai thác thông tin và xử lý tình huống tốt;
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Lương cơ bản hấp dẫn, thưởng theo doanh thu.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:30:03
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nanosoft được thành lập vào ngày 14 tháng 2 năm 2008, trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển Nanosoft đã có những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm CNTT, đặc biệt là các giải pháp quản lý y tế (bệnh viện, phòng khám, trung tâm xét nghiệm) và giải pháp quản lý Spa - Thẩm mỹ viện - Bệnh viện thẩm mỹ.
Là 1 trong những nhà cung cấp phần mềm quản lý có mặt đầu tiên trên thị trường, Nanosoft luôn không ngừng nỗ lực phát triển bền vững cùng khách hàng, chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.