Mô tả công việc
Duy trì chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng mở rộng hệ thống khách hàng mới để tiêu thụ SP.
Quản lý công tác hàng hóa, công nợ và các chương trình chăm sóc khách hàng.
Chi tiết được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt và khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các chuyên nghành quản trị kinh doanh, Nông nghiệp, kinh tế, thương mại.
Quyền lợi được hưởng
Lương: thỏa thuận theo từng vị trí công việc khi phỏng vấn.
Được công ty tổ chức đào tạo để đáp ứng được công việc giao phó.
Sau khi ký HĐ lao động được hưởng các quyền lợi và nghĩa vụ theo quy định của luật lao động.
Hàng năm được công ty tồ chức các chương trình tham quan nghỉ dưỡng, khám sức khỏe, hội thao khu vực,...
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nanosoft được thành lập vào ngày 14 tháng 2 năm 2008, trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển Nanosoft đã có những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm CNTT, đặc biệt là các giải pháp quản lý y tế (bệnh viện, phòng khám, trung tâm xét nghiệm) và giải pháp quản lý Spa - Thẩm mỹ viện - Bệnh viện thẩm mỹ.
Là 1 trong những nhà cung cấp phần mềm quản lý có mặt đầu tiên trên thị trường, Nanosoft luôn không ngừng nỗ lực phát triển bền vững cùng khách hàng, chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.