675-677 Điện Biên Phủ
Mô tả công việc
1/ Quản lý ngân sách
- Xây dựng ngân sách, kế hoạch bán hàng theo chi phí A&P, phân bổ sale target cho các chi nhánh
- Tổng hợp, đối chiếu theo dõi tiến độ hoàn thành kế hoạch và các khoản hỗ trợ A&P, hỗ trợ khác từ đối tác
2/ Quản lý tồn kho
- Theo dõi Kế hoạch sản xuất, kiểm tra tình trạng xuất/nhập thành phẩm theo thực tế công việc
- Lên kế hoạch/số lượng đặt hàng OEM cho sản xuất
- Làm đơn đặt hàng các nhóm hàng gia dụng gửi cho nhà cung cấp xác nhận & cập nhật trong file xuất nhập tồn
- Review, điều chỉnh/cân đối lại đơn đặt hàng qua các tháng
3/ Quản lý hoạt động Marketing
- Trao đổi, đề xuất các khoản hỗ trợ khác ngoài A&P cho Siêu thị, Dự án, Hoạt động Marketing khác từ đối tác
- Lên kế hoạch/phối hợp team Marketing thực hiện các hoạt động Marketing cho các nhóm sản phẩm của công ty
- Theo dõi, phân tích, đánh giá thị trường để đưa ra những chương trình, chính sách bán hàng phù hợp từng thời điểm
- Đồng hành, trao đổi, thảo luận, cập nhật các hoạt động Marketing của đối tác trong 1 năm
- Trao đổi, thảo luận về vấn đề về Bảo hành với trung tâm bảo hành và phòng R&D
4/ Phát triển sản phẩm
- Khảo sát, tham khảo, tổng hợp ý kiến các Chi nhánh về Sản phẩm mới, thông tin thị trường, đối thủ; phối hợp với R&D trong quá trình phát triển/cải tiến sản phẩm phù hợp hơn với nhu cầu của thị trường
- Phối hợp với nhà máy và các phòng ban liên quan trong việc phát triển các sản phẩm mới
- Đưa ra tiêu chí, yêu cầu trong việc tìm kiếm sản phẩm mới trên thị trường để phân phối
- Xử lý các vấn đề chất lượng, lỗi nghiêm trọng với đối tác, thực hiện các thủ tục đổi trả hàng (nếu có)
5/ Quản lý dự án: theo từng dự án/ sản phẩm mới bao gồm lập kế hoạch kinh doanh và marketing, phân bổ nguồn lực và thời điểm laungching/ key timing
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
- Có từ3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty thương mai - sản xuất về điện lạnh, điện tử hoặc làm đẹp, mỹ phẩm, ...
- Mạnh về thống kê số liệu, phân tích, báo cáo, lập kế hoạch, chiến lược và ngân sách thực hiện
- Kỹ năng Đàm phán, Thiết lập quan hệ, Giao tiếp tốt và rõ ràng, làm việc nhóm, Huấn luyện & thuyết trình, Thành thạo các phần mềm văn phòng, Sử dụng tiếng Anh tốt;
- Tư duy tích cực, lạc quan
- Nhiệt tình, năng động, yêu thích mảng kế hoạch
- Quyết liệt trong việc triển khai và thực hiện công việc
- Luôn tìm giải pháp giải quyết vấn đề
- Linh hoạt ứng xử với mọi người, mọi tình huống
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Secomus là một trong những Startup đầu tiên tại Việt Nam về phát triển ứng dụng thương mại điện tử trên nền tảng Shopify. Công ty hiện đang phát triển các sản phẩm phục vụ số lượng lớn khách hàng từ Mỹ, Canada và các nước Châu Âu.
Chúng tôi luôn chào đón tất cả các ứng viên có năng lực với chế độ đãi ngộ và quyền lợi tốt nhất!
- Du lịch 1 năm/lần, và các hoạt động dã ngoại, team building định kỳ khaki
- Được hỗ trợ học Tiếng Anh và các khóa đào tạo chuyên môn khác
- Lớp thể chất tại công ty để nâng cao sức khoẻ (giáo viên thuê riêng), hỗ trợ các hoạt động thể chất (bơi, xông hơi, marathon)
- Phụ cấp ăn trưa, bao ăn vặt hàng tuần
- Thẻ gửi xe miễn phí
- Thưởng nóng nguội, thưởng tiến độ dự án, lương tháng 13, thưởng lễ tết
- Đánh giá tăng lương 1 năm 2 lần
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ sau khi kí hợp đồng
- Chế độ nghỉ phép, lễ tết theo đúng quy định hiện hành
- Môi trường làm việc trẻ trung, cơ hội phát triển thăng tiến
Review Secomus
Công ty ok. Công ty thoải mái, chả áp lực gì. Sếp thân thiên. Benefit cũng ok, xứng đáng. Môi trường làm việc vui vẻ, thoải mái. Các sếp có trình độ cao. Đồ ăn công ty khá ngon và nhiều. Công ty vui vẻ, anh em đồng nghiệp hòa đồng.
Đánh giá Secomus
Nơi tuyệt vời để làm việc