Mô tả công việc
- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có thể làm việc vào cuối tuần
Quyền lợi được hưởng
Phúc lợi:
- THU NHẬP: Lương cơ bản: 5.500.000 + KPI (max) 1.500.000
- Thử việc 2 tháng (85%)
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca từ 6:00 – 22:00 (Từ Thứ Hai đến Chủ nhật). OFF 1 ngày bất kỳ/tuần.
Địa chỉ: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
SellerSmith là một công ty con của BraveBits - một trong những startup đầu tiên của Việt Nam thành công trong việc phát triển sản phẩm công nghệ trên nền tảng mã nguồn mở cho hàng trăm nghìn khách hàng trên thị trường quốc tế. Công ty là ngôi nhà chung thu hút nhiều bạn trẻ say mê với lĩnh vực lập trình, thiết kế, marketing - cùng có hoài bão tạo ra những sản phẩm công nghệ mang tính đột phá cho người dùng trên toàn cầu. Điều luôn thúc đẩy chúng tôi chính là niềm đam mê cháy bỏng đối với công việc, những công nghệ không ngừng thay đổi và yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm từ phía cộng đồng khách hàng.