Mô tả công việc
- Thực hiện tương tác chăm sóc khách hàng qua hệ thống tổng đài đa kênh ( zalo, app, facebook, web, email, tiktok..) tiếp nhận thông tin đăng ký KCB của khách hàng, Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về Sản phẩm, dịch vụ, quy trình chính sách tới khách hàng
- Phối hợp các kênh Y Tế, Dược phẩm khai thác và đáp ứng nhu cầu mua sản phẩm/ sử dung dịch vụ của khách hàng, đảm báo nhu cầu của khách hàng đươc phục vụ đúng tiêu chuẩn phục vụ của công ty
- Khảo sát sự hài lòng khách hàng theo chiến dịch được triển khai, phối hợp đo lường kiểm soát chất lượng DVKH theo tiêu chuẩn của trải nghiệm khách hàng
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng, nhạn định các thông tin từ phản ánh của khách hàng để đề xuất ý kiến cải thiện dịch vụ, đón đầu bất cập
- Thực hiện các hoạt động CSKH theo hành trình trải nghiệm và cấp độ khách hàng theo chính sách, theo chương trình từng thời điểm, dựa trên kịch bản quy trình của công ty, chuyển đổi khách hàng mới. tăng tần suất quay lại của khách hàng cũ,
- Phối hợp làm đầy data khách hàng theo chiến dịch khai thác thông tin, hoàn thiện hồ sơ khách hàng trên hệ thống,
- Thực hiện báo cáo chuyên trách và phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Đã có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương
- Giọng nói: Nhẹ nhàng, không nói giọng địa phương
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí Điều Dưỡng, CSKH lĩnh vực Y Tế, Dược phẩm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : 10.000.000 VNĐ - 13.000.000 VNĐ
- Các khoản thưởng đa dạng : Tháng lương thứ 13, thưởng doanh số kinh doanh
- Được thăm khám sức khỏe miễn phí tổng quát 1 năm 1 lần tại hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife
- Mua các sản phẩm dược của Vietlife sản xuất với chính sách ưu đãi lên đến 50%
- Được tham gia các chế độ BHXH theo quy định, nghỉ phép năm và nhiều chính sách phúc lợi quan tâm đến người lao động.
- Tham dự các sự kiện lớn của công ty được tổ chức tại các khách sạn 5 sao trở lên
Sendo Technology JSC là một thành viên trong tập đoàn FPT và chịu trách nhiệm vận hành thị trường trực tuyến sendo.vn. Công ty này đã được thành lập vào ngày 13 tháng 5 năm 2014. Hiện nay, sendo.vn có hơn 80.000 cửa hàng online và là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Sendo.vn chủ yếu chuyên về việc bán hàng trực tuyến các mặt hàng về thời trang, điện tử, gia dụng, đồ chơi và nhu yếu phẩm
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe FPT Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát hàng năm
- Tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/năm.
- Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Thành lập công ty cổ phần công nghệ sen đỏ
- Ngày 13/5/2014, Sendo.vn chính thức tách thành công ty cổ phần công nghệ sen đỏ trực thuộc của FPT
- Ngày 7/7/2014, Sendo.vn ra mắt phiên bản Mobile 2.0 với nhiều cải tiến đột phá, nhằm hướng đến một trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng trên thiết bị di động
- Tháng 12/2014, Sendo tiếp nhận đầu tư chiến lược từ ba nhà đầu tư Nhật Bản
- Tháng 7/2015, ra mắt sendo app trên điện thoại di động
- Tháng 12/2015, sendo.vn kết hợp với Bộ Công Thương tổ chức ngày mua sắm trực tuyến để thu hút khách hàng
- Từ năm 2016 - 2019, Liên tục định vị sàn thương mại điện tử của Việt Nam, cải thiện các tiện ích mua hàng và nâng tầm thương hiệu
Mission
Xây dựng một cộng đồng mua bán trực tuyến chuyên nghiệp, thân thiện, tiện ích và bảo vệ người dùng, luôn giữ vững phương châm hoạt động lấy người dùng làm trung tâm và thực hiện tốt nhất vai trò cầu nối của mình “Giúp người bán hiểu rõ người mua cần gì - Giúp người mua biết rõ người bán là ai”.
Review SEN DO TECHNOLOGY
Cũng tạm ổn
Lương thấp, quy trình cứng ngắc
quy trình làm việc lạc hậu, cứng ngắt.