Mô tả công việc
- Phân tích về sản phẩm, thị trường từ đó xây dựng kế hoạch marketing phù hợp cho các nhãn hàng phụ trách
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online và offline cho các nhãn hàng phụ trách.
- Quản lý và phát triển các kênh truyền thông: page, tiktok, instagram, website, youtube được phân công.
- Lên nội dung phối hợp cùng nhân sự thiết kế quay dựng video, thiết kế hình ảnh phục vụ các hoạt động truyền thông.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp, đối tác marketing.
- Quản lý ngân sách và hiệu quả của các chiến dịch phụ trách
Yêu cầu công việc
- Nữ, Tốt nghiệp Đại học/Chuyên ngành QT Kinh doanh, marketing
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Ưu tiên biết ngoại ngữ, thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng
- Hiểu biết về các công cụ Marketing
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9 - 14 triệu/tháng (tùy vào năng lực vào kinh nghiệm ứng viên).
- Chế độ và phúc lợi đầy đủ: BHXH, ngày lễ tết, sinh nhật, du lịch....
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy tính, văn phòng phẩm, điện thoại
- Môi trường làm việc thoải mái, trẻ trung
Sendo Technology JSC là một thành viên trong tập đoàn FPT và chịu trách nhiệm vận hành thị trường trực tuyến sendo.vn. Công ty này đã được thành lập vào ngày 13 tháng 5 năm 2014. Hiện nay, sendo.vn có hơn 80.000 cửa hàng online và là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Sendo.vn chủ yếu chuyên về việc bán hàng trực tuyến các mặt hàng về thời trang, điện tử, gia dụng, đồ chơi và nhu yếu phẩm
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe FPT Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát hàng năm
- Tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/năm.
- Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Thành lập công ty cổ phần công nghệ sen đỏ
- Ngày 13/5/2014, Sendo.vn chính thức tách thành công ty cổ phần công nghệ sen đỏ trực thuộc của FPT
- Ngày 7/7/2014, Sendo.vn ra mắt phiên bản Mobile 2.0 với nhiều cải tiến đột phá, nhằm hướng đến một trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng trên thiết bị di động
- Tháng 12/2014, Sendo tiếp nhận đầu tư chiến lược từ ba nhà đầu tư Nhật Bản
- Tháng 7/2015, ra mắt sendo app trên điện thoại di động
- Tháng 12/2015, sendo.vn kết hợp với Bộ Công Thương tổ chức ngày mua sắm trực tuyến để thu hút khách hàng
- Từ năm 2016 - 2019, Liên tục định vị sàn thương mại điện tử của Việt Nam, cải thiện các tiện ích mua hàng và nâng tầm thương hiệu
Mission
Xây dựng một cộng đồng mua bán trực tuyến chuyên nghiệp, thân thiện, tiện ích và bảo vệ người dùng, luôn giữ vững phương châm hoạt động lấy người dùng làm trung tâm và thực hiện tốt nhất vai trò cầu nối của mình “Giúp người bán hiểu rõ người mua cần gì - Giúp người mua biết rõ người bán là ai”.
Review SEN DO TECHNOLOGY
Cũng tạm ổn
Lương thấp, quy trình cứng ngắc
quy trình làm việc lạc hậu, cứng ngắt.