Mô tả công việc
• Thực hiện các cuộc gọi thu nợ khách hàng qua điện thoại theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định;
• Nắm bắt thông tin khách hàng nhằm hỗ trợ Đơn vị sử dụng dịch vụ tiếp cận, giao tiếp và tương tác với khách hàng ngay khi cần, duy trì liên lạc, mối quan hệ với khách hàng để thực hiện việc thu nợ.
• Ghi nhận ý kiến khách hàng và truyền đạt các ý kiến, nguyện vọng, vướng mắc của khách hàng gửi Đơn vị sử dụng dịch vụ (nếu có)
• Cập nhật kết quả, gửi báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
• Tham gia các buổi đào tạo để nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty tổ chức.
Yêu cầu công việc
• Tuổi: không quá 40 tuổi,
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên;
• Giao tiếp, thuyết phục tốt, có kinh nghiệm liên quan đến việc quản lý, chăm sóc khách hàng;
• Cẩn thận, tuân thủ và nguyên tắc trong công việc;
• Sức khoẻ tốt, giọng nói rõ ràng/dễ nghe;
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thu nợ tín chấp/thẻ...
HỒ SƠ:
1. Phiếu Thông tin ứng viên có dán ảnh (theo mẫu download tại website [protected info]);
2. VietinBank AMC chỉ thông báo lịch thi đối với ứng viên đủ điều kiện dự tuyển (qua điện thoại và email);
3. VietinBank AMC không nhận hồ sơ của ứng viên đã dự thi vào cùng vị trí tuyển dụng của VietinBank AMC trong thời gian 06 tháng gần nhất nhưng không trúng tuyển.
ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ:
KV Hồ Chí Minh: 46A Tăng Bạt Hổ, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội. Hoặc scan hồ sơ gửi qua Joboko
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
• Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng;
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thách thức;
• Liên tục được đào tạo về kiến thức và các kỹ năng trên mọi lĩnh vực của ngân hàng;
• Thưởng: được thưởng ít nhất hàng năm 03 tháng lương;
• Chế độ nghỉ mát 5 triệu đồng/năm;
• Đồng phục 5 triệu đồng/năm.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng: được thưởng ít nhất hàng năm 03 tháng lương
Đào tạo
Liên tục được đào tạo về kiến thức và các kỹ năng trên mọi lĩnh vực của ngân hàng
Khác
Chế độ nghỉ mát 5 triệu đồng/năm
Đồng phục 5 triệu đồng/năm
Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thách thức
Sendo Technology JSC là một thành viên trong tập đoàn FPT và chịu trách nhiệm vận hành thị trường trực tuyến sendo.vn. Công ty này đã được thành lập vào ngày 13 tháng 5 năm 2014. Hiện nay, sendo.vn có hơn 80.000 cửa hàng online và là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Sendo.vn chủ yếu chuyên về việc bán hàng trực tuyến các mặt hàng về thời trang, điện tử, gia dụng, đồ chơi và nhu yếu phẩm
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe FPT Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát hàng năm
- Tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/năm.
- Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Thành lập công ty cổ phần công nghệ sen đỏ
- Ngày 13/5/2014, Sendo.vn chính thức tách thành công ty cổ phần công nghệ sen đỏ trực thuộc của FPT
- Ngày 7/7/2014, Sendo.vn ra mắt phiên bản Mobile 2.0 với nhiều cải tiến đột phá, nhằm hướng đến một trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng trên thiết bị di động
- Tháng 12/2014, Sendo tiếp nhận đầu tư chiến lược từ ba nhà đầu tư Nhật Bản
- Tháng 7/2015, ra mắt sendo app trên điện thoại di động
- Tháng 12/2015, sendo.vn kết hợp với Bộ Công Thương tổ chức ngày mua sắm trực tuyến để thu hút khách hàng
- Từ năm 2016 - 2019, Liên tục định vị sàn thương mại điện tử của Việt Nam, cải thiện các tiện ích mua hàng và nâng tầm thương hiệu
Mission
Xây dựng một cộng đồng mua bán trực tuyến chuyên nghiệp, thân thiện, tiện ích và bảo vệ người dùng, luôn giữ vững phương châm hoạt động lấy người dùng làm trung tâm và thực hiện tốt nhất vai trò cầu nối của mình “Giúp người bán hiểu rõ người mua cần gì - Giúp người mua biết rõ người bán là ai”.
Review SEN DO TECHNOLOGY
Cũng tạm ổn
Lương thấp, quy trình cứng ngắc
quy trình làm việc lạc hậu, cứng ngắt.