Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Thiết kế và quản lý nội dung truyền thông
- Sử dụng hình ảnh, video có sẵn của homestay để viết mô tả, làm các brochure, cataloge về các khu vực trong homestay, tạo ấn tượng về không gian và trải nghiệm đặc trưng của Happy Farm.
- Xây dựng và quản lý nội dung trên các nền tảng mạng xã hội để quảng bá hình ảnh homestay cho khách người Việt Nam và nước ngoài
- Tương tác với khách hàng trên các kênh truyền thông xã hội, giải đáp thắc mắc và thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.
- Tạo và triển khai các chiến dịch Marketing
- Lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng mới.
- Phối hợp với Quản lý trang trại để tổ chức các sự kiện, chương trình đặc biệt cho khách lưu trú tại homestay.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả các hoạt động marketing, đề xuất cải tiến cho các chiến dịch tiếp theo.
- Xây dựng và quản lý mối quan hệ với khách hàng
- Đón tiếp khách hàng, hỗ trợ các yêu cầu từ khách trong quá trình lưu trú, đảm bảo mang đến trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp.
- Nhận và quản lý các phản hồi của khách hàng, ghi nhận ý kiến để cải thiện chất lượng dịch vụ homestay.
- Quản lý và nhận thanh toán
- Kiểm tra và xác nhận đặt phòng, hướng dẫn khách hàng quy trình thanh toán.
- Hỗ trợ nhận thanh toán từ khách, quản lý tiền mặt hoặc các giao dịch chuyển khoản liên quan đến đặt phòng.
- Báo cáo hàng ngày về tình hình tài chính từ các khoản thanh toán của khách hàng cho quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên hoặc mới tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Du lịch, hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm sử dụng các nền tảng mạng xã hội và hiểu biết về quản lý nội dung số.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt và biết lắng nghe khách hàng.
- Cẩn thận và có khả năng quản lý chi tiết tốt.
- Có thể làm việc độc lập, có tinh thần học hỏi cao và biết cách xử lý tình huống linh hoạt.
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 23
- Lương: Cạnh tranh
Sendo Technology JSC là một thành viên trong tập đoàn FPT và chịu trách nhiệm vận hành thị trường trực tuyến sendo.vn. Công ty này đã được thành lập vào ngày 13 tháng 5 năm 2014. Hiện nay, sendo.vn có hơn 80.000 cửa hàng online và là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Sendo.vn chủ yếu chuyên về việc bán hàng trực tuyến các mặt hàng về thời trang, điện tử, gia dụng, đồ chơi và nhu yếu phẩm
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe FPT Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát hàng năm
- Tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/năm.
- Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Thành lập công ty cổ phần công nghệ sen đỏ
- Ngày 13/5/2014, Sendo.vn chính thức tách thành công ty cổ phần công nghệ sen đỏ trực thuộc của FPT
- Ngày 7/7/2014, Sendo.vn ra mắt phiên bản Mobile 2.0 với nhiều cải tiến đột phá, nhằm hướng đến một trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng trên thiết bị di động
- Tháng 12/2014, Sendo tiếp nhận đầu tư chiến lược từ ba nhà đầu tư Nhật Bản
- Tháng 7/2015, ra mắt sendo app trên điện thoại di động
- Tháng 12/2015, sendo.vn kết hợp với Bộ Công Thương tổ chức ngày mua sắm trực tuyến để thu hút khách hàng
- Từ năm 2016 - 2019, Liên tục định vị sàn thương mại điện tử của Việt Nam, cải thiện các tiện ích mua hàng và nâng tầm thương hiệu
Mission
Xây dựng một cộng đồng mua bán trực tuyến chuyên nghiệp, thân thiện, tiện ích và bảo vệ người dùng, luôn giữ vững phương châm hoạt động lấy người dùng làm trung tâm và thực hiện tốt nhất vai trò cầu nối của mình “Giúp người bán hiểu rõ người mua cần gì - Giúp người mua biết rõ người bán là ai”.
Review SEN DO TECHNOLOGY
Cũng tạm ổn
Lương thấp, quy trình cứng ngắc
quy trình làm việc lạc hậu, cứng ngắt.