Các phòng ban đang tuyển dụng tại VNTT
Pháp lý
Lao động có tay nghề và sản xuất
Việc làm
Giám sát, vận hành hệ thống thiết bị viễn thông trong việc triển khai và xử lý sự cố dịch vụ viễn thông
Quản lý, đề xuất nâng cấp hệ thống thiết bị DC, giám sát, vận hành hệ thống thiết bị DC trong việc triển khai và xử lý sự cố dịch vụ DC
Hỗ trợ kỹ thuật cho các dự án công trình, quản lý hỗ trợ hệ thống email, lưu trữ
Xây dựng và cập nhật thay đổi theo định kì các tài liệu kĩ thuật liên quan đến hệ thống thiêt bị, dịch vụ DC theo phân công của cấp trên
Trao đổi, tương tác với các phòng kĩ thuật đối tác, nhà mạng, các phòng ban chuyên môn khác trong công ty trong việc triển khai, xử lý sự cố dịch vụ liên quan
Các nhiệm vụ khác
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-06 00:20:02
Công ty Cổ phần Công nghệ & Truyền thông Việt Nam (VNTT) được thành lập từ năm 2008 và là thành viên của Tổng Công ty Đầu Tư và Phát Triển Công Nghiệp (Becamex IDC). Được ra đời từ sự hợp tác của ba cổ đông lớn là Becamex IDC, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông (VNPT) và Ngân hàng BIDV.
Lĩnh vực hoạt động: Hiện nay, VNTT là đơn vị đáp ứng toàn diện, phong phú các nhu cầu Viễn thông, Công nghệ thông tin (ICT), dịch vụ Trung tâm dữ liệu eDatacenter cho các doanh nghiệp hoạt động tại các KCN của Becamex IDC đầu tư khắp cả nước.
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
VNTT giúp dịch vụ CNTT của khách hàng chuyển đổi từ mô hình CapEx sang OpEx, giúp tiết kiệm chi phí.
VNTT bao gồm đội ngũ kỹ sư trình độ cao được đào tạo bài bản và được cấp chứng chỉ bởi các hãng công nghệ hàng đầu.
VNTT là Doanh nghiệp duy nhất đáp ứng mọi nhu cầu về giải pháp CNTT toàn diện cho doanh nghiệp tại KCN VSIP Bình Dương cũng như các KCN khác trên cả nước.
VNTT đã chuẩn hóa quy trình quản lý và cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, đạt chứng chỉ ISO 9001:2015 và ISO 27001:2013.
Công ty tăng lương hàng năm không rõ ràng. Nếu muốn làm VNTT deal thiệt cao ban đầu đi. Muốn tăng lương cực kì khó, ngoại trừ bạn siêu giỏi, hoặc có quan hệ tốt với cấp trên (CTT)
Quản lý yếu kém, sợ trách nhiệm, sợ đụng chạm (CTT)
Công ty có trình độ chuyên môn rất kém. Nói là chuyên phục vụ dịch vụ IT service nhưng vẫn còn mắc quá nhiều lỗi cơ bản (CTT)