Mô tả công việc
- Record input expenses in the accounting system.
Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh lên phần mềm kế toán.
- Manage and store documents according to regulations
Quản lý lưu trữ hệ thống chứng từ, sổ sách theo quy định
- Prepare and apply monthly, quarterly, and annual tax reports.
Tính toán và lập báo cáo thuế định kỳ tháng, quý, năm.
- Controlling AR/AP, reconciling AR/AP
Theo dõi công nợ phải thu phải trả với khách hàng và nhà cung cấp.
- Track and check the status of shipments arising during the month.
Theo dõi và kiểm tra tình trạng lô hàng phát sinh trong tháng.
- Manage and follow revenue
Quản lý và theo dõi doanh thu.
- Issue invoices.
Xuất hóa đơn bán hàng
- Collect and summarize data reports upon request.
Thống kê và tổng hợp số liệu báo cáo khi có yêu cầu.
- Another job according to the requirement of Manager/BOD
Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Details will be discussed in the interview
Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏngvấn
Yêu cầu công việc
- Good at English all 4 skill
- Ability to work under pressure
- 3-5 years of working experience asan accountant
- Have knowledge of international payments
- Graduated with amajor in Accounting
- Good at Microsoft Office
- Personality: Agile, honest, careful.
- Age: 28-33
- Gender: Female
Quyền lợi được hưởng
- Salary range: ~25 mil
- Holiday allowance: 500,000 VND x 3 time/ years
- Travel allowance, telephone allowance, attendance allowance, lunch allowance, position allowance, ….
- Company trip, Healthy insurance, year-end party, tet gift, mid-autumn gift
- Full social insurance according to Vietnam Labor Law.
- 13th month salary + bonus; salary review every year
- Working in a dynamic & friendly working environment.
- Training and career development opportunities.
Công Ty Cổ phần Công Nghệ và Thương mại Tektra
- Là một Công ty có nhiều giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp được nghiên cứu và phát triển dựa trên phương pháp tư duy khoa học, xuyên suốt kết hợp với nền tảng công nghệ hiện đại, đảm bảo thống nhất, chặt chẽ và toàn diện.
- Không đơn thuần chỉ là phần mềm quản lý, phần mềm cung cấp cả môi trường làm việc trực tuyến trên Internet. Hệ thống được thiết kế và xây dựng hoàn toàn trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây có thể triển khai, bảo trì và nâng cấp dễ dàng, do đó người dùng có thể làm việc mọi lúc mọi nơi, chỉ cần kết nối mạng internet.
- Phần mềm phù hợp với tất cả doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề, đặc thù và tính chất. Phần mềm mang đầy đủ những tính năng cần và đủ để tìm kiếm khách hàng và quản lý khách hàng hiệu quả.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng dự án, team building, các chế độ đấy đủ theo Luật hiện hành.
- Được hưởng quyền lợi tương ứng với công việc đảm nhiệm và năng lực thực tế, có cơ hội làm việc ở nhiều vị trí khác nhau, phát triển lên các vị trí trưởng nhóm, phụ trách dự án, phát triển các kỹ năng mềm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 08/03/2018
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng