Mô tả công việc
a. Theo dõi, tập hợp danh sách khách hàng, thông tin hợp đồng, chi tiết các vụ việc (giá trị hợp đồng, phương thức thanh toán, kỳ hạn thanh toán...), lập báo cáo tiến độ của các hợp đồng hàng tháng
b. Đảm bảo theo dõi kịp thời các yêu cầu ra Đề Nghị Thanh Toán cho khách hàng, thực hiện lập Đề Nghị Thanh Toán theo quy trình của Công ty, gửi Đề Nghị thanh toán cho khách hàng trong và ngoài nước
c. Chủ động theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, liên hệ trực tiếp với khách để yêu cầu thanh toán, nhắc nợ
d. Lập file theo dõi các Đề Nghị Thanh Toán, lập báo cáo Công nợ phải thu và tình hình thu tiền hàng tuần, hàng tháng
2. Hoàn thành chính xác, đầy đủ các công việc trên Phần Mềm Kế toán
a. Kiểm tra sao kê ngân hàng mỗi ngày, ghi nhận lên file theo dõi và phần mềm kế toán các khoản thanh toán của khách hàng
b. Xuất hóa đơn GTGT cho các khoản phí dịch vụ, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hóa đơn GTGT, lập và trình ký biên bản điều chỉnh hóa đơn, biên bản hủy hóa đơn, chỉnh sửa các thông tin sai xót trên Đề nghị thanh toán
c. Ghi nhận các hóa đơn GTGT lên Phần mềm kế toán, kiểm tra số liệu và tổng hợp bảng kê thuế GTGT đầu ra hàng quý.
3. Công việc phân bổ doanh số và các công việc phát sinh khác
a. Nhập các bảng phân bổ doanh số của từng hợp đồng lên phần mềm
b. Tổng hợp và gửi báo cáo cập nhật doanh số theo từng người phụ trách hàng tháng, hàng quý
c. Hỗ trợ các công việc liên quan và các báo cáo khác khi có yêu cầu từ trưởng bộ phận hoặc Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức chuyên môn về Kế toán Doanh thu và Công nợ.
- Hiểu biết về các chuẩn mực Kế toán, Thông tư và các quy định pháp luật liên quan.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Thành thạo sử dụng MS Office (Word, Excel, PowerPoint...).
- Có kỹ năng đọc và viết tiếng Anh tốt để phục vụ cho công việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13 và thưởng KPI
Nghỉ phép có lương
15 ngày phép năm và 05 ngày phép ốm
Đào tạo
Được tác nghiệp với các Luật sư đồng nghiệp nhiều kinh nghiệm, các cộng sự yêu nghề và năng động
Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) là công ty trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel được thành lập ngày 5 tháng 4 năm 2007, trên cơ sở sáp nhập các Công ty Internet Viettel, Điện thoại cố định Viettel và Điện thoại di động Viettel.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội
- Được hưởng Bảo hiểm y tế
- Được hưởng Bảo hiểm thất nghiệp
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các câu lạc bộ công ty: Bóng bàn, Bóng đá, Pes, Bi-a, v.v.
- Thi đấu thể thao
- Tiệc sinh nhật hàng tháng, xây dựng đội ngũ hàng quý đến tiệc năm mới, chuyến đi công ty, v.v
- Ngày hội Sáng tạo, giải bóng đá, Viettel’s Got Talent,...
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Công ty bắt đầu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát tại Việt Nam.
- Năm 2013, Suntory Holdings Limited tăng cường đầu tư vào liên doanh và đổi tên công ty thành Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB).
- Năm 2015, SPVB chính thức mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Long An, tỉnh Long An, Việt Nam.
- Năm 2020, SPVB tiếp tục mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Mỹ Phước III, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Mission
Viettel hiện là tập đoàn Viễn thông - CNTT lớn nhất Việt Nam, top 30 công ty viễn thông toàn cầu với hơn 13.000 nhân viên và đang kinh doanh tại 11 thị trường trải dài từ Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi. Bên cạnh viễn thông, Viettel còn tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu sản xuất công nghệ cao, phát triển ứng dụng công nghệ số, hàng không vũ trụ và nhiều lĩnh vực khác.
Review Viettel
Môi trường làm việc tốt, nâng cao kỹ năng, phát triển trong tổ chức, ban quản lý hỗ trợ tốt (ID)
Có những cơ hội tốt để phát triển kỹ năng, nghề nghiệp, coi trong nhân viên, môi trường làm việc tốt (ID)
Nơi tuyệt vời để làm việc.Một khía cạnh thực sự nổi bật là sự nhấn mạnh vào phát triển chuyên môn.