Mô tả công việc
+ Giám sát quy trình bán hàng: Theo dõi hoạt động bán hàng qua màn hình camera nhằm đảm bảo nhân viên thực hiện đúng quy trình và tiêu chuẩn do công ty đề ra.
+ Giám sát nhân viên trong giờ làm việc: Quản lý, kiểm tra và đánh giá thái độ, tác phong làm việc của nhân viên tại các cửa hàng/phòng ban. Đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp và tuân thủ nội quy công ty.
+ Duy trì hệ thống tiêu chuẩn hình ảnh cửa hàng, về Văn hóa Công ty, văn hóa Phục vụ tại hệ thống cửa hàng. Kiểm soát thời gian đóng, mở cửa hàng, các chương trình Marketing đang triển khai.
+ Phát hiện và báo cáo bất thường: Kịp thời ghi nhận và báo cáo các trường hợp vi phạm quy định, các sự cố bất thường hoặc rủi ro tiềm ẩn cho cấp quản lý hoặc bộ phận liên quan để xử lý.
+ Lập báo cáo hàng ngày: Tổng hợp, phân tích và báo cáo các lỗi nghiệp vụ, sự cố phát sinh từ cửa hàng để đưa ra các giải pháp cải tiến hoặc xử lý phù hợp.
+ Giám sát thời gian phản hồi thông tin khách hàng trên các kênh fanpage, mạng xã hội theo đúng quy định.
+ Quản lý thông tin các tài khoản quản trị phòng CR để theo dõi, kiểm soát và quản lý hệ thống giám sát camera an ninh Công ty.
+ Định kỳ kiểm tra các cửa hàng ít nhất mỗi Cửa hàng/tháng.
+ Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
+ Kinh nghiệm từ 1 năm về Giám sát, Giám sát QA/QC
+ Khả năng quan sát và nhận biết vấn đề tốt
+ Sức khỏe và mắt tốt (Ưu tiên không bị cận)
+ Trung thực, trách nhiệm trong công việc
+ Có tính cam kết hoàn thành công việc, cẩn thận, năng động, quyết đoán, trung thực nhiệt huyết với công việc.
+ Có laptop cá nhân
+ Thời gian làm việc theo ca
Quyền lợi được hưởng
+ Thu nhập 10 - 18 triệu (Lương + thưởng)
+ Chế độ nghỉ phép, nghỉ Lễ, Tết và chăm sóc sức khoẻ.
+ Thưởng lễ, tết, chế độ đầy đủ.
+ Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) là công ty trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel được thành lập ngày 5 tháng 4 năm 2007, trên cơ sở sáp nhập các Công ty Internet Viettel, Điện thoại cố định Viettel và Điện thoại di động Viettel.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội
- Được hưởng Bảo hiểm y tế
- Được hưởng Bảo hiểm thất nghiệp
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các câu lạc bộ công ty: Bóng bàn, Bóng đá, Pes, Bi-a, v.v.
- Thi đấu thể thao
- Tiệc sinh nhật hàng tháng, xây dựng đội ngũ hàng quý đến tiệc năm mới, chuyến đi công ty, v.v
- Ngày hội Sáng tạo, giải bóng đá, Viettel’s Got Talent,...
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Công ty bắt đầu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát tại Việt Nam.
- Năm 2013, Suntory Holdings Limited tăng cường đầu tư vào liên doanh và đổi tên công ty thành Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB).
- Năm 2015, SPVB chính thức mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Long An, tỉnh Long An, Việt Nam.
- Năm 2020, SPVB tiếp tục mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Mỹ Phước III, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Mission
Viettel hiện là tập đoàn Viễn thông - CNTT lớn nhất Việt Nam, top 30 công ty viễn thông toàn cầu với hơn 13.000 nhân viên và đang kinh doanh tại 11 thị trường trải dài từ Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi. Bên cạnh viễn thông, Viettel còn tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu sản xuất công nghệ cao, phát triển ứng dụng công nghệ số, hàng không vũ trụ và nhiều lĩnh vực khác.
Review Viettel
Môi trường làm việc tốt, nâng cao kỹ năng, phát triển trong tổ chức, ban quản lý hỗ trợ tốt (ID)
Có những cơ hội tốt để phát triển kỹ năng, nghề nghiệp, coi trong nhân viên, môi trường làm việc tốt (ID)
Nơi tuyệt vời để làm việc.Một khía cạnh thực sự nổi bật là sự nhấn mạnh vào phát triển chuyên môn.