Mô tả công việc
- Thường xuyên gặp gỡ và duy trì tính kết nối với khách hàng
- Định hướng và tư vấn khách hàng theo hướng có lợi cho công ty
- Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh giải pháp và dịch vụ CNTT đảm bảo mục tiêu kinh doanh được giao (giải pháp về ERP/CRM, Core banking, chuyển đổi số,....)
- Đàm phán, thương lượng và quản lý việc thực hiện hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng xây dựng hồ sơ mời thầu, tài liệu giải pháp, proposal...
- Quản lý, chăm sóc và phát triển tệp khách hàng mình phụ trách bao gồm khách hàng mới và khách hàng hiện hữu.
- Phối hợp các bộ phận pháp chế, kỹ thuật, nghiệp vụ để triển khai các dự án, dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm làm việc trong các ngành CNTT khối khách hàng Doanh nghiệp, Ngân hàng, và có nghiệm kinh doanh giải pháp phần mềm ERP/CRM, Core banking,....
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng (word, excel, power point)
- Tốt nghiệp Đại học các Khối ngành / Kinh Tế/CNTT thông tin/Viễn thông
- Có kinh nghiệm làm việc với các hãng công nghệ trong và ngoài nước
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, có khả năng làm việc độc lập, kiểm soát kế hoạch tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
Quyền lợi
• Nhiều chế độ đãi ngộ khác,...
• Lương tháng thứ 13, thưởng lễ tết, thưởng hiệu quả kinh doanh theo quy định và theo kết quả kinh doanh của Công ty (Gói thu nhập năm 14- 16 tháng/năm)
• OT theo quy định của pháp luật
• Gói bảo hiểm PTI chăm sóc sức khỏe toàn diện cho CBNV
• Tham gia các chương trình Teambuilding, Du lịch hàng năm
• Được tham gia đào tạo nghiệp vụ trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc.
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
• Đánh giá công việc hàng năm
• Tham gia các chương trình Sinh nhật, Noel, Year End Party...
• Chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của Luật.
• Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm phục vụ cho công việc và định hướng Carrer Path rõ ràng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:30:02
Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) là công ty trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel được thành lập ngày 5 tháng 4 năm 2007, trên cơ sở sáp nhập các Công ty Internet Viettel, Điện thoại cố định Viettel và Điện thoại di động Viettel.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội
- Được hưởng Bảo hiểm y tế
- Được hưởng Bảo hiểm thất nghiệp
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các câu lạc bộ công ty: Bóng bàn, Bóng đá, Pes, Bi-a, v.v.
- Thi đấu thể thao
- Tiệc sinh nhật hàng tháng, xây dựng đội ngũ hàng quý đến tiệc năm mới, chuyến đi công ty, v.v
- Ngày hội Sáng tạo, giải bóng đá, Viettel’s Got Talent,...
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Công ty bắt đầu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát tại Việt Nam.
- Năm 2013, Suntory Holdings Limited tăng cường đầu tư vào liên doanh và đổi tên công ty thành Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB).
- Năm 2015, SPVB chính thức mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Long An, tỉnh Long An, Việt Nam.
- Năm 2020, SPVB tiếp tục mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Mỹ Phước III, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Mission
Viettel hiện là tập đoàn Viễn thông - CNTT lớn nhất Việt Nam, top 30 công ty viễn thông toàn cầu với hơn 13.000 nhân viên và đang kinh doanh tại 11 thị trường trải dài từ Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi. Bên cạnh viễn thông, Viettel còn tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu sản xuất công nghệ cao, phát triển ứng dụng công nghệ số, hàng không vũ trụ và nhiều lĩnh vực khác.
Review Viettel
Môi trường làm việc tốt, nâng cao kỹ năng, phát triển trong tổ chức, ban quản lý hỗ trợ tốt (ID)
Có những cơ hội tốt để phát triển kỹ năng, nghề nghiệp, coi trong nhân viên, môi trường làm việc tốt (ID)
Nơi tuyệt vời để làm việc.Một khía cạnh thực sự nổi bật là sự nhấn mạnh vào phát triển chuyên môn.