Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng 10 nhân sự
+ Kết nối và tư vấn khách hàng ở khu vực khu công nghiệp, FDI,…
+ Tư vấn khách hàng về giải pháp logistics; hỗ trợ các hoạt động xuất nhập khẩu của khách hàng như nhập khẩu dây chuyền hệ thống máy móc, gia công và sản xuất xuất khẩu
+ Kết nối với các đối tác vận tải, các bên thứ ba để phụ trợ cho dịch vụ logistics.
+ Báo cáo trực tiếp công việc với Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí sales logistics.
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc 1 năm ở các vị trí chăm sóc khách hàng, nhân viên chứng từ của công ty thuộc lĩnh vực thương mại - sản xuất - xuất nhập khẩu và logistics.
+ Chấp nhận các ứng viên thuộc các ngành nghề kinh doanh khác nhưng có đam mê sales và mối quan hệ.
+ Ứng viên có khả năng đi công tác, thiết lập mối quan hệ thông qua cá nhân, tổ chức Hiệp hội - hội nhóm.
+ Khả năng giao tiếp ở môi trường kinh doanh chuyên nghiệp.
Quyền lợi:
+ Mức lương và % bonus: thỏa thuận xứng đáng theo năng lực trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
+ Hỗ trợ chi phí đi lại, công tác phí
+ Tăng lương và Thưởng hàng năm các ngày lễ 2/9, 1/5, Trung thu, 1/6, Tết Dương, thưởng lương tháng 13, thưởng Tết Âm
+ Khám sức khỏe và đi du lịch hàng năm.
+ Hỗ trợ xây dựng, hoàn chỉnh phương án tiếp cận khách hàng key account, không gò bó về thời gian làm việc, được tham gia kết nối với các doanh nghiệp trong các hiệp hội uy tín tại địa phương & khu vực.
+ Cơ hội thăng tiến lên vị trí manager đại diện khu vực
+ Tham gia các Hiệp hội, nhóm để kết nối kinh doanh; mở rộng mối quan hệ hợp tác
+ Tham gia các khóa training trong và ngoài doanh nghiệp để liên tục cải thiện kỹ năng, kiến thức, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài
Mời các ứng viên ưu tú mạnh dạng thử sức apply, gia nhập vào đại gia đình GLOTRANS
Đia điểm làm việc
- Tp. Đà Nẵng: Số 630 – 632 Ngô Quyền, phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
- Tp. Quy Nhơn:Bình Dương: Số 1 Nguyễn Dữ, Phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Cạnh tranh
VMO Holdings (VMO) là Công ty công nghệ thông tin đáng tin cậy cung cấp các giải pháp toàn diện về dịch vụ tư vấn và phát triển các sản phẩm phần mềm, dựa trên nhiều nền tảng như: IoT, AI/ML hay Blockchain... Với kinh nghiệm và lợi thế gần 10 năm trong lĩnh vực IT, VMO tự hào góp phần quan trọng trong sự thành công của hơn 500 đối tác, cùng nhiều doanh nghiệp Startups.VMO đang trên đà phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ, với hơn 800 nhân sự tại 6 văn phòng ở Hà Nội cùng các chi nhánh tại Nhật Bản và Mỹ. Không chỉ trực tiếp tham gia vào việc xây dựng và phát triển hệ thống, hơn thế nữa, chúng tôi còn tư vấn các giải pháp công nghệ tối ưu dựa trên những ý tưởng tuyệt vời của các khách hàng. Từ đó, từng bước khẳng định tầm nhìn trở thành công ty công nghệ thông tin có vị thế toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2012, VMO là công ty gia công CNTT đáng tin cậy có trụ sở tại Hà Nội, Việt Nam với hơn 500 nhân viên và hơn 40 dự án hiện đang triển khai.
Mission
Trải qua hơn 10 năm phát triển, với kiến thức về những công nghệ tiên tiến nhất cùng đội ngũ kỹ sư nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, VMO tự hào đóng góp quan trọng vào sự thành công của hơn 500 đối tác và nhiều Startup. Để giúp khách hàng của chúng tôi đạt được thành công nhờ CNTT. Trở thành một trong những công ty CNTT hàng đầu mang lại sự đổi mới và hiệu quả cho doanh nghiệp
Review VMO
Khó lên chính thức
Công ty tạm ổn
Đồng nghiệp tốt, sếp tốt, dự án đa dạng cho anh em nhưng phúc lợi không nhiều