Mô tả công việc
Cấp phát hàng hóa cho các phòng ban yêu cầu đã được duyệt
Bảo quản hàng theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất và GSP
Sắp xếp hàng hóa trật tự ngăn nắp, đúng vị trí giữa sổ sách và thực tế
Soạn thảo và cập nhật SOP liên quan đến kho
Các yêu cầu khác của trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
Có khả năng hiểu biết và thực hiện các họat động kho theo các qui trình được ban hành
Am hiểu về ngành Dược là một lợi thế.
siêng năng, nhiệt tình, thật thà, trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được xét nâng lương hàng năm
- Thưởng lương tháng 13
- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch, cưới hỏi, ma chay, sinh con,...
- Được tham gia bảo hiểm theo Luật
- HĐLĐ và chính sách phúc lợi đầy đủ, tham gia các sự kiện (Year End Party, Du lịch hằng năm, Li-xì đầu năm,...)
- Có xe đưa rước từ HCM, Bình Dương về nhà máy Đồng Nai làm việc
- Phụ cấp khác :Ăn cơm trưa miễn phí tại Công ty
Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế với tiền thân là Công ty tư nhân Trade Ocean Exporters được thành lập tại Malaysia năm 1977. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu nhắm vào thị trường xuất khẩu. Khi lợi nhuận và doanh số ngày càng tăng, Trade Ocean thành công trong việc xây dựng nhà máy đầu tiên năm 1980 đáp ứng việc sản xuất một lượng lớn đơn đặt hàng xuất khẩu của công ty. Đến năm 1991, công ty quyết định dời sang nhà máy mới để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng tăng cao.
Khi kinh doanh thương mại phát triển mạnh đạt trên 300%, công ty nhận thấy cần phải tái cấu trúc cơ cấu nên quyết định thành lập công ty Trade Ocean Holdings là công ty cổ phần với hai công ty con, đó là Trade Ocean Exporters chủ yếu nhắm vào các hoạt động thương mại, và Công ty WONDERFARM Biscuits & Confectionery là bộ phận chuyên sản xuất, nghiên cứu và phát triển sản phẩm.
Đồng thời, để tìm kiếm cơ hội mới công ty đã thành lập thêm nhà máy để đáp ứng nhu cầu của sự phát triển. Sau khi khảo sát nghiên cứu thị trường, Việt Nam được đánh giá là quốc gia có sự thay đổi tích cực, khách hàng tiềm năng dồi dào, nguồn nhân lực có năng lực tốt và là nơi rất giàu các sản phẩm nông nghiệp.